posttoday

สยอง!หนุ่มจีนคลั่งกินหน้าเหยื่อ

04 กรกฎาคม 2555

สยองอีก! หนุ่มจีนคลั่ง กัดใบหน้าหญิงสาวอาการสาหัส กลางเมืองเวินโจว พยานเผยพฤติกรรมไม่ต่างจากสัตว์

สยองอีก! หนุ่มจีนคลั่ง กัดใบหน้าหญิงสาวอาการสาหัส กลางเมืองเวินโจว พยานเผยพฤติกรรมไม่ต่างจากสัตว์

สยอง!หนุ่มจีนคลั่งกินหน้าเหยื่อ

ไม่รู้เป็นเพราะว่าสภาพอากาศช่วงนี้ร้อนจัดไปสักนิดหรือไม่ ถึงได้มีข่าวคราวคนบ้าออกมาอาละวาด สร้างความปั่นป่วนทั่วบ้านทั่วเมืองให้ได้เห็นกันเป็นประจำทุกวัน

ดังเช่น ข่าวคราวสุดสยอง “มนุษย์กินคน” ถึง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นติดต่อกันที่เมืองลุงแซมเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวอเมริกันอย่างหนัก จนทางการต้องออกมายืนยันว่า สหรัฐไม่ได้กำลังเผชิญกับหายนภัยซอมบีอย่างที่หลายคนคาดคิด

ล่าสุด ก็เกิดคดีซีอุยอีกแล้ว แต่คราวนี้เหตุเกิดที่เมืองเวินโจวทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า จู่ๆ ชายบ้าคลั่ง ซึ่งมีชื่อว่า “ทง” ก็กระโดดขึ้นไปบนกระโปรงรถของสาวจีนรายหนึ่ง โดยเจ้าตัวนั้นได้ตะโกนโวยวายพร้อมทุบรถเพื่อพยายามเข้าถึงตัวหญิงสาวคนดังกล่าว

หญิงสาวรายนี้จึงตัดสินใจวิ่งออกจากรถเพื่อหนีหนุ่มบ้า ทว่าโชคร้ายที่ทงนั้นคว้าตัวเธอทัน พร้อมอ้าปากกัดใบหน้าเหยื่ออย่างบ้าคลั่ง

โชคดีที่ว่ามีพลเมืองดีเข้ามาช่วยดึงทงออกจากหญิงสาวรายนี้ โดยพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มทงนั้นแสดงพฤติกรรมสุดเพี้ยน ไม่ต่างอะไรจาก “สัตว์” เลย

ด้านแพทย์เปิดเผยว่า เหยื่อนั้นต้องผ่าตัดจมูกและปาก เนื่องจากได้รับความเสียหายอย่างมาก ส่วนทงนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ลงมือก่อเหตุสุดสยองเนื่องจากอยู่ในอาการเมา

ได้ยินเช่นนี้ เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกหวาดกลัวไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงความบังเอิญ หรือเกิดจากการ “เลียนแบบ” พฤติกรรมสุดสยองที่สหรัฐกันแน่

เป็นเรื่องที่น่าคิดจริงๆ