posttoday

พิธีกรดังCNNยอมรับเป็นเกย์

03 กรกฎาคม 2555

แอนเดอร์สัน คูเปอร์ นักข่าวและผู้ดำเนินรายการชื่อดังแห่งCNN เปิดใจยอมรับ เป็นเกย์ เป็นมาตลอด และจะเป็นตลอดไป

แอนเดอร์สัน คูเปอร์ นักข่าวและผู้ดำเนินรายการชื่อดังแห่งCNN  เปิดใจยอมรับ เป็นเกย์ เป็นมาตลอด และจะเป็นตลอดไป

แอนเดอร์สัน คูเปอร์ ผู้สื่อข่าวและผู้ดำเนินรายการ Anderson Cooper 360° ทางสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น เปิดเผยชีวิตส่วนตัวเป็นครั้งแรกโดยยอมรับว่าเป็นเกย์ ในจดหมายถึงเพื่อนนักข่าว แอนดรูว์ ซัลลิแวน ซึ่งได้รับอนุญาตให้ตีพิมพ์ลงในคอมลัมน์ของเว็บไซต์ เดอะ เดลี บีสต์ หลังจากที่ซัลลิแวน ได้เขียนจดหมายถึงคูเปอร์เพื่อสอบถามความเห็นเกี่ยวกับรายงานข่าวของ เอ็นเตอร์เทนเมน์ วีคลี ในเรื่องคนดังที่เป็นเกย์ 

“ความจริงก็คือ ผมเป็นเกย์ เป็นมาตลอด และจะเป็นตลอดไป ผมไม่อาจจะมีความสุข รู้สึกสบายใจ และภูมิใจในตัวเองได้มากกว่าที่เป็นอยู่นี้อีกแล้ว การที่ผมเงียบไม่พูดถึงชีวิตส่วนตัวด้านนี้มานาน ทำให้ผมถูกเข้าใจผิดว่ากำลังพยายามปิดบังอะไรบางอย่างที่จะทำให้ผมไม่สบายใจ อับอาย หรือถึงขั้นหวาดวิตก นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะมันไม่เป็นความจริงเลย” จดหมายเผยความในใจดังกล่าว ระบุ

แอนเดอร์สัน ในวัย 45 ปี ถือเป็นนักข่าวหนุ่มซึ่งเป็นที่รู้จักกันมากที่สุดคนหนึ่งในสหรัฐ โดยนอกจากจะมีหน้าตาที่ดึงดูด จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเยล และมีความเกี่ยวข้องทางฝ่ายมารดากับตระกูลมหาเศรษฐี แวนเดอร์บิลท์ แล้ว ยังถือเป็นคนหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในแวดวงสื่อ โดยได้ทำงานในสถานีโทรทัศน์ชื่อดังหลายแห่ง อาทิ เอบีซี ซีบีเอส และซีเอ็นเอ็น โดยล่าสุดเป็นผู้ดำเนินรายการ แอนเดอร์สัน คูเปอร์ 360°

ทั้งนี้ แอนเดอร์สัน กำลังตกเป็นข่าวว่าคบหาอยู่กับ เบนจามิน ไมซานี เจ้าของบาร์ อีสต์ วิลเลจ ซึ่งทั้งคู่กำลังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

พิธีกรดังCNNยอมรับเป็นเกย์

 

พิธีกรดังCNNยอมรับเป็นเกย์