posttoday

ไมโล ชูกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จับมือ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา

26 กรกฎาคม 2562

จัด “ไมโล แชมเปียนส์คัพ” ครั้งแรกในโลก ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลนักเตะจิ๋วไมโล 15 ประเทศ หวังสร้างการจดจำแบรนด์กลุ่มเด็กอายุ 8-12 ปี

จัด “ไมโล แชมเปียนส์คัพ” ครั้งแรกในโลก ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลนักเตะจิ๋วไมโล 15 ประเทศ หวังสร้างการจดจำแบรนด์กลุ่มเด็กอายุ 8-12 ปี

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่าในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ไมโล ได้ยกระดับกลยุทธ์การทำตลาดผ่านกีฬา "สปอร์ตมาร์เกตติ้ง" ไปสู่แคมเปญระดับโลก ด้วยการจัดการแข่งขัน “ไมโล แชมเปียนส์คัพ” ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโลที่จับมือกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา

ทั้งนี้เพื่อให้เยาวชน เกิดการเรียนรู้ประสบการณ์การแข่งขันร่วมกับนักเตะจากประเทศอื่นๆ อีก 15 ประเทศทั่วโลก ทั้งด้านวัฒนธรรมใหม่ และประสบการณ์ชีวิต ทั้งการเรียนรู้ ความมีน้ำใจนักกีฬา การได้ฝึกฝนพัฒนาตัวเองและเอาชนะใจตัวเองได้อย่างสุดความสามารถ และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา มากกว่าการแข่งขันเพื่อผลแพ้หรือชนะ

“เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของไมโลที่สนับสนุนให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ไมโลจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะรุ่นจิ๋วตัวแทนทีมไมโลจาก 15 ประเทศทั่วโลก อายุระหว่าง 8 ถึง 12 ปี ได้ร่วมฝึกทักษะฟุตบอลผ่านโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ เน้นให้เด็กๆได้ใช้ความคิดในสนาม และเน้นทักษะของการเล่นเป็นทีม" นายไชยงค์ กล่าว

ทั้งเรียนรู้ เทคนิคการเลี้ยงบอล การเตะบอลเร็ว การเคลื่อนไหว และมุมมองในสนาม พร้อมดึงทักษะกีฬาฟุตบอลออกมาใช้กันอย่างเต็มที่ และความพิเศษการแจกไมโล กรีนการ์ด หรือ ใบเขียวไมโล ให้กับเด็กที่แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน ซึ่งเป็นแนวคิดของไมโลทั่วโลกที่ส่งเสริมการมีน้ำใจนักกีฬา อันเป็นหัวใจสำคัญของนักกีฬาที่ดี

นอกจากนี้ไมโล แชมเปียนส์คัพ ยังเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เด็กผู้หญิงสามารถร่วมแข่งในทีมได้ และต้องมีผู้เล่นหญิงอย่างน้อยหนึ่งคนตลอดเวลาการแข่งขันอีกด้วย

"หวังว่านักเตะเยาวชนไมโลตัวแทนประเทศไทยทั้ง 8 คน จะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับโลกจากการเข้าร่วมอบรมกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและสามารถคว้า ไมโล แชมเปียนส์ คัพ ให้กับประเทศไทยาได้สำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา" นายไชยงค์ กล่าว

ทั้งนี้ สามารถร่วมให้กำลังใจและลุ้นทีมไมโลตัวแทนประเทศไทยคว้าแชมป์ ไมโล แชมเปียนส์ คัพ กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนระดับโลกครั้งแรกของไมโลได้ทางเฟซบุ๊ก facebook.com/MiloThailand