posttoday

คาเฟ่ ปลา ความสุขครั้งใหม่ของคนรักอาหารไทย

15 มกราคม 2561

ต่อยอดความสนุกและรักในการทำอาหารไม่สิ้นสุด

 

ยังคงต่อยอดความสนุกและรักในการทำอาหารไม่สิ้นสุดสำหรับ ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ ล่าสุดเปิดตัวร้านอาหารสุดชิกแห่งใหม่ คาเฟ่ ปลา (Cafe Pla) ด้วยการชูเอกลักษณ์อาหารไทยในกลิ่นอายตะวันตก ภายในบรรยากาศที่เรียบหรู ชวนนั่ง เหมาะกับการพบปะสังสรรค์เพื่อนพ้องและครอบครัวในทุกโอกาสสำคัญ ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่อบอุ่น คุมโทนสีไม้ ขาว ดำ สบายตา เหมือนนั่งกินข้าวในบ้านของตัวเอง ภายในร้านมีการจัดแบ่งโซนวีไอพีเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และสำหรับลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะ

ความพิเศษของทุกเมนูที่เสิร์ฟในคาเฟ่ ปลา คือ ขนมปังทำเองและพาสต้าเส้นสดที่นวดเส้นกันวันต่อวัน พร้อมซอสสูตรพิเศษหลายตัวที่ผสมผสานอย่างกลมกล่อมระหว่างตะวันตกกับตะวันออก อีกทั้งอาหารไทยฟิวชั่นอีกหลากหลายเมนูที่ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยมให้อร่อยถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติ

 

คาเฟ่ ปลา ความสุขครั้งใหม่ของคนรักอาหารไทย

 

ก่อนจะไปสัมผัสกับรสชาติอาหารไทยในกลิ่นอายแบบตะวันตก เรียกความสดชื่นกันก่อน ด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ของที่นี่ ต้องยกให้นมมะตูม ทีเด็ดอยู่ที่การมิกซ์น้ำมะตูมเข้ากับนมสด ได้รสชาติหวานกลมกล่อม ละมุนลิ้น แต่ถ้าอยากเรียกความสดชื่น เติมพลังแนะนำ Orange Passion เป็นการรวมพลังของส้มและเสาวรส หวานอมเปรี้ยวชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้เท่านั้น อย่าง Rudolph Fresh Drink เมนูน้ำทับทิมผสมน้ำส้มยูซุจากโอกินาวา กลมกล่อมชื่นใจ ถ้าอยากลองต้องรีบกันหน่อย เพราะเสิร์ฟถึงวันที่ 31 ม.ค.นี้เท่านั้น

มาถึงเมนูของคาว มีกองทัพอาหารมาพร้อมชวนท้องร้องมากมาย แต่มาแล้วไม่ต้องกลัวเลือกไม่ถูก เพราะรักพี่เสียดายน้อง ค่อยๆ ชิมไปเรื่อยๆ ขอเพียงอย่าพลาดซิกเนเจอร์ที่แนะนำ เริ่มจากมันหวานทอด ลืมภาพเฟรนช์ฟรายส์แบบเดิมๆไปก่อน เพราะถึงหน้าตาจะคล้าย แต่เมนูนี้ไม่ธรรมดา เพราะนำมันหวานไปแช่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อไม่ให้เนื้อมันนิ่มจนเกินไป แล้วนำมาทอดจนเหลือง กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟกับมายองเนส

คาเฟ่ ปลา ความสุขครั้งใหม่ของคนรักอาหารไทย

 

เรียกน้ำย่อยพอหอมปากหอมคอ มาต่อที่ Pesto Fettuccini with Prawn & Calamari เฟตตูชินี่เส้นสดฉบับโฮมเมดผัดกับกระเทียมและซอสเพสโตสุดเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม กินเพลินๆ หมดจานไม่รู้ตัว ต่อด้วยเมนูไทยๆ ที่ใครเห็นต้องอดใจไม่อยู่ ต้องขอแชะก่อนชิม เพราะแค่หน้าตาก็สอบผ่าน ส่วนรสชาติไม่ต้องพูดถึง สำหรับ Lotus Petal Mieng Khum เมี่ยงกลีบบัวจากสวนของไอเบอร์รี่ จัดวางมาเป็นคำๆ อย่างสวยงามน่ากิน เพิ่มกิมมิกด้วยการใช้กุ้งทอดแทนกุ้งแห้ง ท็อปด้านบนมะพร้าวเผาคั่ว เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มเมี่ยงสูตรเด็ดของทางร้าน

 

คาเฟ่ ปลา ความสุขครั้งใหม่ของคนรักอาหารไทย

 

สำหรับใครที่ชอบอาหารรสจัดจ้าน แนะนำ แกงปูหมี่อัญชัน รสจัดจ้านของแกงปูที่เชฟไปเรียนรู้จากเจ้าถิ่นเพื่อนำมาพัฒนาสูตรให้ออกมาเป็นสไตล์คาเฟ่ ปลา จัดจ้านด้วยรสชาติของเครื่องแกง และเนื้อปูชิ้นโตอร่อยๆ เต็มๆ คำ เสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่เหนียวนุ่ม น่ากินด้วยสีดอกอัญชัน ตกแต่งจานด้วยดอกพวงชมพู

 

คาเฟ่ ปลา ความสุขครั้งใหม่ของคนรักอาหารไทย

คาเฟ่ ปลา ร้านอาหารใหม่ในครอบครัวไอเบอร์รี่ กรุ๊ป พร้อมให้บริการแล้ว ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. โทร.02-251-3596