posttoday

แฟบริค ลิฟวิ่ง โมงยามแห่งการพักผ่อน

11 มกราคม 2561

คู่รักที่ต้องการให้ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าของทางร้านจะได้มีพื้นที่ในการพักผ่อนแบบนั่งจิบชา กาแฟ สมูทตี้ และอาหารว่างที่ให้ได้ลิ้มลองกันแบบชิลๆ

 

จากจุดเริ่มต้นของ แฟบริค ลิฟวิ่ง (Fabric Living) ที่เปิดร้านขายเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนจากผ้ายืดที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย จากตลาดนัดจตุจักรมากว่า 10 ปี แล้วขยายสาขาไปที่ซีดีซีอีกกว่า 5 ปี ก่อนจะย้ายมาอยู่ละแวกใกล้บ้านแถวซอยนาคนิวาส 38 โดยเพิ่มในส่วนของคาเฟ่เข้ามารองรับลูกค้า จึงกลายเป็นร้านประจำทั้งขาช็อป และผู้ที่หามุมนั่งดื่มกาแฟอันแสนสบาย

ด้วยความตั้งใจของ ยุ้ย-อรพรรณ ตั้งวิริยะ และโจ้-ณรัฐ สายหรุ่น คู่รักที่ต้องการให้ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าของทางร้านจะได้มีพื้นที่ในการพักผ่อนแบบนั่งจิบชา กาแฟ สมูทตี้ และอาหารว่างที่ให้ได้ลิ้มลองกันแบบชิลๆ ระหว่างเลือกซื้อเสื้อผ้า เครื่องนอน รวมทั้งโปรดักต์ใหม่ Fabular ซึ่งเป็นประเภทสกินแคร์และเครื่องหอมจากธรรมชาติ จะได้เลือกช็อปกันอย่างเพลินใจอีกด้วย

แฟบริค ลิฟวิ่ง โมงยามแห่งการพักผ่อน

ด้านนอกคาเฟ่เน้นโทนสีดำที่ให้ลุคเท่ๆ ด้วยโครงเหล็ก มีโต๊ะเก้าอี้ทรงเก๋าไว้ต้อนรับในมุมพักผ่อนที่ชอบบรรยากาศเอาต์ดอร์

ส่วนด้านในเน้นบรรยากาศแบบสบายๆ เสมือนได้มานั่งจิบกาแฟที่บ้านเพื่อน ตกแต่งด้วยของวินเทจทั้งที่สั่งทำใหม่และเป็นของสะสมที่เจ้าของร้านชื่นชอบ

กระจกบานใหญ่ทำให้แสงลอดเข้ามาสร้างโมงยามแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี โดยด้านหน้าเป็นส่วนของคาเฟ่ ลึกเข้าไปข้างในเป็นโซนช็อปปิ้งที่ตกแต่งได้สอดคล้องกัน 

ส่วนชั้นสองและชั้นสามกำลังตกแต่งเป็นพื้นที่โชว์สินค้า และคาดว่าน่าจะเป็นส่วนของคาเฟ่ที่ขยายร่วมกัน

สร้างความสดชื่นด้วยฮันนี่ เบลนด์ ไทย ที นมปั่นผสมน้ำผึ้ง ที่เสิร์ฟมาพร้อมชาไทยหอมๆ หรือจะเป็นฮันนี่ เบลนด์ อัฟโฟกาโต นมปั่นผสมน้ำผึ้ง แล้วท็อปด้านบนด้วยเอสเปรสโซ่ช็อต หวานน้อย ทว่าได้กลิ่นหอมของกาแฟไปเต็มๆ

แฟบริค ลิฟวิ่ง โมงยามแห่งการพักผ่อน

ใครชอบกาแฟร้อนต้องลองแก้วนี้ คาราเมล มัคคิอาโต กาแฟอราบิกาของฝากจากถิ่นเหนือที่ให้กลิ่นหอมเฉพาะ ผสมกับนมร้อน วานิลลา และท็อปด้วยคาราเมลไซรัป หลงรักกาแฟมาทันที

เรียกหาเมนูอาหารว่างต้องนี่เลยครับ Egg Pan หรือไข่กระทะร้อนๆ ที่โรยด้านบนด้วยกุนเชียง และหมูยอ เสิร์ฟพร้อมขนมปังโฮมเมดที่ทำจากผักโขม ดูเหมือนเมนูง่ายๆ แต่ได้ใจไปเต็มๆ 

ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง Scrambled Egg Bacon Pancake แพนเค้กแป้งนุ่มๆ พร้อมโรยด้านบนด้วยไอซิ่งแพนเค้ก เสิร์ฟคู่กับไข่คนและเบคอน เพิ่มรสชาติด้วยน้ำผึ้งและเนยที่เข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ เลยละครับ

แฟบริค ลิฟวิ่ง ซอยนาคนิวาส 38 (ลาดพร้าว 71) โทร. 08-1310-2266 เปิดบริการ (หยุดทุกวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. หรือ www.facebook.com/FabricLivingShop