posttoday

Seed to Feed เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ X ฮาโอมา

22 มีนาคม 2562

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และร้านอาหารฮาโอมา (Haoma) ร่วมรังสรรค์เมนูคอนเซ็ปต์ Seed to Feed

เรื่อง แบมบี [email protected]

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และร้านอาหารฮาโอมา (Haoma) ร่วมรังสรรค์เมนูคอนเซ็ปต์ Seed to Feed กับป๊อปอัพดินเนอร์ 7 คอร์สเมนู ด้วยวิธีการปรุงและวัตถุดิบแบบยั่งยืน ในวันศุกร์ที่ 29 และวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ ห้องอาหารดิแคนเตอร์

กิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านจานอาหารร่วมกันของ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ หัวหน้าเชฟ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟดีแพงเกอร์ คอสลา หรือเชฟดีเค ร้านอาหารฮาโอมา สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ pop-up dinner เติมแต่งความคิดสร้างสรรค์ลงบนจานให้ได้ลิ้มลอง

ก่อนหน้านี้ เชฟคริสโตเฟอร์และเชฟดีเค ได้เพาะเมล็ดร่วมกันและนำผลิตผลที่ปลูก รวมทั้งวัตถุดิบออร์แกนิกที่คัดสรรจากแหล่งที่ปลูกและเลี้ยงเองอย่างยั่งยืน รวมทั้งจากฟาร์มที่ร้านฮาโอมา เพื่อสร้างความประหลาดใจในการนำเสนอ 7 คอร์สเมนูมื้อค่ำ ตกแต่งด้วยสีสันให้อารมณ์ที่มีชีวิตชีวา แตกต่างไปจากอาหารเพื่อสุขภาพรูปแบบเดิมๆ

สำหรับเชฟดีเค เป็นที่ยอมรับในเรื่องความยั่งยืนทางอาหาร นำเสนอคอนเซ็ปต์ของการรับประทานอาหารในฟาร์มใจกลางกรุงเทพฯ เป็นแห่งแรกที่ถูกพัฒนาฟาร์มภายในร้านอาหารโดยปลูกผัก ผลไม้ และสมุนไพร ด้วยวิธีที่ต่างกัน ส่วนผสมหลักทั้งหมดที่ฮาโอมาเลือกใช้ มีทั้งปลูกในพื้นที่สีเขียวภายใต้ร่มเงาของฮาโอมาเอง หรือรวบรวมจากแหล่งชุมชนเกษตรกรรมในท้องถิ่น และซัพพลายเออร์อาหารทะเลที่เน้นเรื่องความยั่งยืน

เฉกเช่นสไตล์การปรุงอาหารของเชฟคริสโตเฟอร์ ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกสรรและพิถีพิถันคัดสรรเป็นพิเศษเพื่อความสมบูรณ์แบบ จากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศสู่จานอาหาร และตระหนักถึงคุณค่าทางโภชนาการอย่างชาญฉลาด เชฟคริสโตเฟอร์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในกลุ่มนักชิม เขาได้รับรางวัลมากมายในด้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีในสื่อสิ่งพิมพ์นานาชาติ

7 คอร์สเมนูมื้อค่ำสำหรับ “Seed to Feed” โดยเชฟคริสและเชฟดีเค ราคาพิเศษ 2,500 บาท++ ต่อท่าน ประกอบไปด้วย เมนูคาวและของหวานหลากหลายรูปแบบ ความพิเศษของเมนูอาหารของฮาโอมานั้น เชฟเลือกใช้วัตถุดิบต่างๆ ที่มีทั้งวัตถุดิบที่ปลูกเองและวัตถุดิบ
ท้องถิ่นของไทยที่หาได้ ความแปลกใหม่ของเมนูต่างๆ ทั้งการเลือกใช้วัตถุดิบ เน้นรสชาติของวัตถุดิบให้เป็นไปตามธรรมชาติมากที่สุด นำเสนอกรรมวิธีการปรุงที่น่าสนใจ

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร.02-207-7777 อีเมล : [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

Seed to Feed เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ X ฮาโอมา

Seed to Feed เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ X ฮาโอมา

Seed to Feed เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ X ฮาโอมา