posttoday

ลอส แอทติโก ค่ำคืนแห่งสีสันสไตล์เม็กซิกัน

22 มีนาคม 2562

ย่านสุขุมวิท 11 ขึ้นชื่อเรื่องร้านดังผับเด่นหลากสัญชาติ เรียกว่าไม่มีเหงาและเปล่าเปลี่ยว

เรื่อง มัลล์ [email protected] ภาพ วิศิษฐ์ แถมเงิน

ย่านสุขุมวิท 11 ขึ้นชื่อเรื่องร้านดังผับเด่นหลากสัญชาติ เรียกว่าไม่มีเหงาและเปล่าเปลี่ยว ล่าสุดการเกิดขึ้นของ ลอส แอทติโก (Los Atico) บาร์สไตล์เม็กซิกันสุดฮอตจากฮ่องกง เป็นอีกสีสันที่นักท่องเที่ยวต้องทักทาย

เริ่มตั้งแต่การตกแต่งร้านสุดโมเดิร์น เป็นเอกลักษณ์ของสาขาต้นฉบับจากฮ่องกง อลังด้วยงานกราฟฟิตี้ตามผนังตึก ผนังภายในร้าน ตั้งแต่ทางเดิน บันได เรียกว่ากระตุ้นอารมณ์ให้สูบฉีดคึกคักพร้อมแฮงเอาต์กันสุดๆ ในค่ำคืนนี้

ลินดา คือภาพวาดผู้หญิงสุดเซ็กซี่ มีขนาดใหญ่เต็มผืนผิวผนังร้าน ลินดา คือสัญลักษณ์ของความรัก ความสวยงาม ความเซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าค้นหา ชวนหลงใหล ความสดใส สนุกสนาน

ผลงานศิลปะทั่วทั้งร้าน จากฝีแปรงของ 3 ศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดังจากไมอามีโชว์ เบน อูเบียรา (Ruben Ubiera) ออร์กี้ (Orgie หรืออีกชื่อว่า Le Creep) และโกลเด้น (Golden) พรีเซนต์ลายเส้นคูลๆ สีสันสดใส ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์เม็กซิกัน

ลอส แอทติโก โดดเด่นเรื่องค็อกเทลสุดสร้างสรรค์และเตกีลาคุณภาพดีหลากชนิด เอาใจผู้ชื่นชอบรสชาติแต่ละแบบ ทุกคนจึงสามารถดื่มด่ำไปกับฝีมือการมิกซ์ของมิกโซโลจิสต์ได้อย่างลงตัว

บางสูตรมีเสิร์ฟเฉพาะที่กรุงเทพฯ โดยเลือกใช้ผลไม้ตามฤดูกาลของเมืองไทย สร้างความโดดเด่นแตกต่างให้ค็อกเทล และเมืองไทยเป็นเมืองร้อน หลายแก้วจึงครีเอทให้ได้รสสัมผัสที่สดชื่น ผ่อนคลาย ประหนึ่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศทรอปิคัล

Tamarindo เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศไทย สะท้อนรากเหง้าของสวรรค์เขตร้อนได้อย่างชัดเจน รสชาติเอ็กโซติกต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจคอค็อกเทล

แก้วนี้เร่าร้อนเซ็กซี่มาก Tequila Makes My Clothes Come Off เป็นเครื่องดื่มสุดไอคอนิกของร้าน หรือจะเรียกว่า ลินดา ก็ได้ เพราะสร้างกิมมิกเป็นค็อกเทลแก้วโปรดของลินดา มีส่วนผสมหลักจากเตกีลา El Luchador Overproof กลิ่นลาเวนเดอร์ เกรปฟรุต มะนาวคั้นสด แล้วราดด้านบนด้วยโซดารสซิตรัส

ลอส แอทติโก ค่ำคืนแห่งสีสันสไตล์เม็กซิกัน

ลอส แอทติโก ค่ำคืนแห่งสีสันสไตล์เม็กซิกัน

The Peak สีชมพูหวานในแก้วมาร์ตินี ได้ไอเดียมาจากจุดชมวิว เดอะ พีก มองเห็นภาพพาโนรามาของเมืองฮ่องกง เป็นสัญลักษณ์ของ ลอส แอทติโก ที่มีสาขามาจากฮ่องกง เป็นเครื่องดื่มเมนูเดียวในร้านที่เบสมาจากแอบโซลูท สร้างความสดชื่น รีเล็กซ์ด้วย
วอเตอร์เมลอน มินต์ แตงกวา

ส่วนอาหารต้องยกนิ้วโป้งงามๆ ให้เป็นผับที่มีอาหารหลายเมนู และรสชาติเยี่ยม สไตล์เม็กซิกันแท้ๆ โดยเชฟ Abel Ortiz A เชฟมือดีจากร้านอาหารในเปรู

ตั้งแต่กับแกล้มไปจนถึงจานหลักอิ่มท้อง เช่น Table Side Guacamole ที่ยกวัตถุดิบมาปรุงสดๆ ใกล้โต๊ะของลูกค้า เสร็จแล้วเสิร์ฟกันทั้งครกหิน กินคู่กับมันฝรั่งทอดแผ่นบางกรอบ (Chips)

Aguachile Shrimp Ceviche กุ้งสดคลุกเคล้ากับเครื่องกะทิเสิร์ฟมาในกะลามะพร้าว อีกเมนูแนะนำ The Street Tacos 3 ชิ้น 3 วัตถุดิบ มี Ribeye Lobster Drunk On Tequila และ Pescada

บาร์ขนาดเล็กที่มากสีสัน เสียงเพลงสร้างบรรยากาศความสนุกให้ร้าน อยู่ภายใต้การดูแลของ Sol Passion Music โดยเลือกเพลงที่สนุกสนานผสมผสานระหว่างดนตรีแนวฮิปฮอป ละติน และทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี-เสาร์ มีโชว์ดีเจเพิ่มความคึกคักด้วย

ลอส แอทติโก ตั้งอยู่บนชั้น 3 อาคารคาลิ-เม็กซ์ บาร์แอนด์กริล สุขุมวิทซอย 11 เปิดบริการเวลา 17.00-02.00 น. (ปิดวันจันทร์) โทร. 02-013-4500 

ลอส แอทติโก ค่ำคืนแห่งสีสันสไตล์เม็กซิกัน

ลอส แอทติโก ค่ำคืนแห่งสีสันสไตล์เม็กซิกัน