posttoday

ร้านเจโกพงษ์เมืองตรัง เปิด 24 ชั่วโมง เอาใจลูกค้า

12 ตุลาคม 2561

ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ทางร้านอาหารเจกลางเมืองตรัง เปิดขายตลอด 24 ชั่วโมงรวม 10 วัน

เรื่อง/ภาพ เมธี เมืองแก้ว

ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ทางร้านอาหารเจกลางเมืองตรัง เปิดขายตลอด 24 ชั่วโมงรวม 10 วัน เพื่อหวังเอาใจลูกค้าทุกสาขาอาชีพ ทั้งที่ทำงานกลางวันและกลางคืน แถมยังมีเมนูอีกกว่า 50 รายการ

ร้านเจโกพงษ์เมืองตรัง เปิด 24 ชั่วโมง เอาใจลูกค้า

สมศักดิ์ เอียดศรี เจ้าของ ร้านเจโกพงษ์ ตั้งอยู่เลขที่ 49-51 ถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง กล่าวว่า ร้านแห่งนี้จำหน่ายอาหารเจตลอดทั้งปีมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ในช่วงงานประเพณีถือศีลกินเจเมืองตรัง รวม 10 วัน ของทุกปี ทางร้านจะเปิดขายอาหารเจตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้คนงานสลับสับเปลี่ยนกันเกือบ 30 คน เพื่อหวังเอาใจลูกค้าทุกสาขาอาชีพ ทั้งที่ทำงานกลางวันและกลางคืน ให้มีอาหารเจรับประทานในราคาที่สบายกระเป๋า

ร้านเจโกพงษ์เมืองตรัง เปิด 24 ชั่วโมง เอาใจลูกค้า

นอกจากนั้น ยังมีเมนูกับข้าวให้เลือกกว่า 50 รายการ ไม่รวมข้าวมันไก่เจ ข้าวหน้าเป็ดเจ ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ ของทอด และอื่นๆ อีกกว่า 20 รายการ ในราคาเริ่มต้นที่จานละ 25-40 บาท พร้อมน้ำแข็งฟรี ทำให้ช่วงนี้มีประชาชนมาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น จนต้องแจกบัตรคิวเพื่อความเรียบร้อย ยกเว้นคนกินที่ร้าน สามารถสั่งรับประทานได้เลย โดยไม่ต้องหยิบบัตรคิว

ร้านเจโกพงษ์เมืองตรัง เปิด 24 ชั่วโมง เอาใจลูกค้า

ภายในร้านยังมีป้ายบอกประโยชน์ หรือสรรพคุณของพืชผักแต่ละชนิดที่รับประทาน รวมทั้งพืชผักที่ห้ามรับประทาน ตลอดจนผลบุญของการถือศีลกินผัก อีกทั้งร้านนี้จะไม่ใช้กล่องโฟมบรรจุอาหาร เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าขาประจำที่แวะเวียนมาอุดหนุนตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะในช่วงเที่ยงถึงค่ำ