posttoday

‘เลดี้ บุชเชอร์’ สวรรค์ของคนรักเนื้อ

09 มิถุนายน 2561

ใครที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อวัว อยากแนะนำให้ไปลิ้มลองสุดยอดความอร่อยของเนื้อนำเข้าจากร้านเลดี้ บุชเชอร์

ใครที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อวัว อยากแนะนำให้ไปลิ้มลองสุดยอดความอร่อยของเนื้อนำเข้าจากร้านเลดี้ บุชเชอร์ (Lady Butcher) เนื่องจากธุรกิจดั้งเดิมทำเกี่ยวกับการนำเข้าเนื้อจากประเทศต่างๆ เลยทำให้มีเนื้อจากหลากหลายประเทศมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย จากยุโรปอย่างเยอรมนี สเปน ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ (ไอริช) และอังกฤษ

นอกจากนี้ ยังมีเนื้อนำเข้าจากเมืองที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ฮอกไกโด ฮิตาชิ และคัมโป ที่ขุนด้วยสมุนไพร 14 ชนิด เรียกได้ว่าชอบเนื้อแบบไหน ก็สามารถสั่งให้ทางร้านเนรมิตเป็นอาหารได้เลยทันที

‘เลดี้ บุชเชอร์’ สวรรค์ของคนรักเนื้อ

ณัฐธิดา หนูอินทร์ เจ้าของร้านเลดี้ บุชเชอร์ เล่าให้ฟังว่า เมนูที่ลูกค้านิยมสั่งรับประทาน คือสเต๊กเนื้อโทมาฮอว์ก ที่ใช้วัตถุดิบเนื้อนำเข้าจากยุโรป ตามด้วยและเมนูเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

ส่วนใครที่อยากจะลิ้มลองเนื้อแกะนำเข้าจากไอริช ก็มีเมนูเนื้อแกะให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยเช่นกัน ซึ่งในส่วนของเมนูนี้จะมีความพิเศษจากร้านทั่วไป คือเสิร์ฟมากถึง 13 ช็อป ขณะที่ร้านอาหารอื่นๆ เสิร์ฟที่ประมาณ 8 ช็อป และที่สำคัญไปกว่านั้น คือเนื้อแกะไม่มีกลิ่นเหม็นสาบ

‘เลดี้ บุชเชอร์’ สวรรค์ของคนรักเนื้อ

สำหรับใครที่ไม่ชอบรับประทานเนื้อวัวและเนื้อแกะ ก็มีเมนูหมู ไก่ และปลาไว้คอยบริการลูกค้า ซึ่งในส่วนของจุดเด่นของเมนูหมู คือจะเสิร์ฟเป็นพอร์คโทมาฮอว์กเหมือนกับเมนูเนื้อที่มาแบบจานใหญ่ ส่วนเมนูไก่ ก็ได้มีการคัดสรรไก่ออร์แกนิก ขนาดเบบี้ชิกเก้นมาไว้คอยบริการลูกค้า

นอกจากจะมีเมนูสเต๊ก ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้านให้ลูกค้าได้มาสัมผัสกับเนื้อนำเข้าชั้นดีแล้ว ยังมีเมนูเบอร์เกอร์ สปาเกตตี สลัด ซุป รวมไปถึงเมนูอาหารไทย อย่างเช่น ข้าวผัดกะเพราหมูไข่ดาว เนื้อผัดพริกแกงไข่ดาว ข้าวยำเนื้อย่าง เอ็นไก่ทอด และเนื้อแดดเดียว เป็นเมนูทางเลือกให้กับลูกค้า

‘เลดี้ บุชเชอร์’ สวรรค์ของคนรักเนื้อ

หลังจากจบเมนูของคาวก็มีเมนูของหวานอย่างไอศกรีม “Tartufo Ferrero Rocher” ด้านนอกเป็นไอศกรีมวานิลลาสอดไส้ด้วยซอสช็อกโกแลตและถั่ว หอมรัมนิดๆ และ “Yogurt Blueberry” ไอศกรีมเจลาโต้รสบลูเบอร์รี่โยเกิร์ต

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์ดริงก์ประเภทต่างๆ หรือไวน์ชั้นดี ใครสนใจจะแวะไปชิมก็เดินทางไม่ยาก ตัวร้านตั้งอยู่ภายในโครงการ เพอร์เฟ็กต์ พาร์ค บางบัวทอง ถนนหมู่บ้านเดอะวิลล่า บางบัวทอง นนทบุรี (ติดถนนกาญจนาภิเษก ตรงข้ามไทวัสดุก่อสร้าง เลยตลาดนัดสมบัติบุรี เลี้ยวซ้ายตรง Park Villa ถัดจากศูนย์รถยนต์โตโยต้า) ถ้ามาจากแจ้งวัฒนะก็ขับรถตรงมาอย่างเดียว จนเห็นป้ายบางกรวย ไทรน้อย (บางบัวทอง) เตรียมกลับรถใต้สะพาน ขับมาเรื่อยๆ จนเจอซอยสามวัง ขับเข้ามาประมาณ 300 เมตร ก็จะเจอร้านเลดี้ บุชเชอร์

‘เลดี้ บุชเชอร์’ สวรรค์ของคนรักเนื้อ

แต่ถ้าใครมาจากแถวเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต มุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี ให้ไปกลับรถทางเข้าตลาดนัดสมบัติบุรี เจอศูนย์รถยนต์โตโยต้าให้เลี้ยวเข้าซอยมาเรื่อยๆ ประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอร้าน

ในส่วนของเวลาเปิด-ปิด วันจันทร์-พฤหัสบดี จะเปิดให้บริการในเวลา 16.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะเปิดให้บริการในเวลา 11.00-23.00 น. ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 190 บาท