posttoday

ครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ อร่อย สด แซ่บ

08 กุมภาพันธ์ 2561

นครนายกไม่ได้เด่นดังเฉพาะเรื่องน้ำตกเพียงอย่างเดียว เรื่องอาหารก็อร่อยมีชื่อเสียงไม่แพ้ที่อื่น

 

นครนายกไม่ได้เด่นดังเฉพาะเรื่องน้ำตกเพียงอย่างเดียว เรื่องอาหารก็อร่อยมีชื่อเสียงไม่แพ้ที่อื่น โดยเฉพาะที่ครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ นั้นเป็นหนึ่งในร้านดังประจำจังหวัดที่ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากอาหารจะอร่อยแล้ววิวยังสวย และเจ้าของร้านเป็นกันเองกับลูกค้าอย่างมาก

ครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ อร่อย สด แซ่บ

 

เมนูเด่นประจำร้านนี้เริ่มจาก ปลาทับทิมทอดสมุนไพร บางครั้งก็อาจจะเป็นปลาชนิดอื่นๆ ที่ชาวบ้านตกได้จากแม่น้ำและนำมาขายให้กับทางร้าน เป็นปลาธรรมชาติ ที่มีความสดใหม่ เนื้อแน่นน่ารับประทานเป็นที่สุด นำมาทอดให้หนังกรอบ เนื้อสุกส่งกลิ่นหอม แล้วนำกระชายหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ทอดให้กรอบ นำมาโรยบนปลาทอด ตกแต่งให้สวยงามพอประมาณ รับประทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดนั้นยิ่งให้รสชาติอร่อยแซ่บนัวยิ่งขึ้น

ในส่วนของกระชายทอดกรอบนั้น สามารถหยิบมาเคี้ยวเพลินๆ ให้อารมณ์คล้ายกินมันฝรั่งแท่งเล็ก แต่หอมและดีต่อสุขภาพมากกว่า ไม่นานนักต้มยำปลากดก็นำมาวางพร้อมจุดไฟแอลกอฮอล์อุ่นร้อนให้คงรสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมของลูกค้าที่มารับประทานที่ร้านแห่งนี้

ครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ อร่อย สด แซ่บ

 

ปิดท้ายมื้อกลางวันด้วย ทอดมันปลากราย มาแบบชิ้นใหญ่เนื้อแน่น จิ้มมารับประทานแค่ชิ้นเดียวก็เติมเต็มพื้นที่ว่างในกระเพาะได้เป็นอย่างดี

ทุกอย่างดูสดใหม่และใส่ใจในการทำ การเดินทางมาที่ครัวครูน้อมนั้น ให้ตั้งแผนที่มาที่วัดเขานางบวช จ.นครนายก เมื่อถึงวัดให้ขับรถผ่านสะพานข้ามแม่น้ำจะเห็น 3 แยก เลี้ยวซ้ายประมาณ 300 เมตร ก็จะเห็นป้ายร้านครัวครูน้อม แอนด์ โฮมสเตย์ ด้านในร้านมีที่จอดรถได้ประมาณ 6 คัน มีห้องแอร์สำหรับการจัดเลี้ยงพิเศษ สนใจจองโต๊ะหรือสอบถามเส้นทางได้ที่ ครูน้อม โทร.08-1576-8669