posttoday

แซ่บถึงใจ @ซุปเปอร์อินดี้ภูเก็ต

16 ธันวาคม 2560

จากเดิมทำงานโรงแรมและต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจจึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารใน จ.ภูเก็ต

จากเดิมทำงานโรงแรมและต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจจึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารใน จ.ภูเก็ต ได้เปิดร้านต้มยำกุ้งมะนาวไข่หวาน ในนาม ทีวายจี กรุ๊ป ที่บริเวณบางเหนียว ภูเก็ต แต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่เคยท้อแท้ จากนั้นได้ย้ายร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวที่เปิดใน จ.เชียงใหม่ มาเปิดร้านซุปเปอร์อินดี้ที่บริเวณสามกอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถึงประสบความสำเร็จสมดังใจที่หวังไว้

แซ่บถึงใจ @ซุปเปอร์อินดี้ภูเก็ต

ชินโชติ อินต๊ะสาร ผู้บริหารร้านซุปเปอร์อินดี้ บอกว่า ด้วยความเป็นคนชอบท่องเที่ยวจึงเกิดแรงบันดาลใจในการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร และโดยส่วนตัว ได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ จะมีร้านประจำเกิดความประทับใจอยากทำร้านแบบที่กรุงเทพฯ ให้ชาวภูเก็ตได้ลองสัมผัสดูในรสชาติแซ่บถึงใจ จึงเปิดร้านซุปเปอร์อินดี้ สาขาสามกอง เป็นเวลา 1 ปี เน้นการขายราคาไม่แพงมาก อร่อย รสชาติดี และจัดจ้าน คุณภาพบริการดี เป็นร้านอาหารที่เห็นได้ง่ายบนถนนสายหลัก เลขที่369/70-71 ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-21.30 น.

แซ่บถึงใจ @ซุปเปอร์อินดี้ภูเก็ต

สไตล์การตกแต่งร้านจะเน้นให้ลูกค้านั่งสบาย และสามารถรองรับได้มากถึง 100 คน โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นครอบครัว นักศึกษา มีลูกค้าประจำที่เข้ามาอุดหนุนกันจำนวนมาก ทางร้านได้คัดวัตถุดิบที่สดใหม่ เลือกคัดสรรวัตถุดิบจากคนที่รู้จักกันจะได้วัตถุดิบตามที่ต้องการ มีคุณภาพดี

แซ่บถึงใจ @ซุปเปอร์อินดี้ภูเก็ต

เมนูเด็ดของทางร้าน ได้แก่ ตีนไก่ซุปเปอร์จัมโบ้ เล้งแซ่บ ข้าวไข่เจียว ปลากะพงทอดน้ำปลา ส้มตำ สั่งปลาร้าจากภาคอีสาน ปีกไก่ทอดน้ำปลา หมูสะดุ้ง ทางร้านยังมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลาย เช่น ข้าวผัดปู กุ้ง ซีฟู้ด หมูแหนม ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ราวท้องแซลมอนต้มแซ่บ ไส้กรอกอีสาน แคบหมู ลูกชิ้นปลาภูเก็ต อาหารทุกอย่างเสิร์ฟร้อนๆ ในเวลารวดเร็ว ของหวาน มี เฉาก๊วยแท้ สละลอยแก้ว เครื่องดื่ม มีน้ำผลไม้ปั่นคัดผลไม้เกรดดีมาทำน้ำปั่น และยังทำน้ำที่ชงเอง เช่น น้ำกระเจี๊ยบ เก๊กฮวย โอเลี้ยง ชาดำเย็น ชามะนาว

แซ่บถึงใจ @ซุปเปอร์อินดี้ภูเก็ต

ทางร้านมีบริการส่งถึงบ้านแบบเดลิเวอรี่หมายเลขโทรศัพท์ 06-3661-7586 ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท บริการส่งทั่ว จ.ภูเก็ต ท่านที่ชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน มีเวลาว่างลองมาทานที่ร้านรับรองว่าไม่ผิดหวัง อาหารอร่อยและราคาไม่แพง