posttoday

เปิดโลกเวทมนตร์ที่ MoreNom : Magic Bar

05 พฤศจิกายน 2560

ใครที่ชอบโลกของเวทมนตร์ ต้องลองร้านค่าเฟ่ที่แปลกไม่เหมือนใครในย่านเพชรเกษม


ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

 

ใครที่ชอบโลกของเวทมนตร์ ต้องลองร้านค่าเฟ่ที่แปลกไม่เหมือนใครในย่านเพชรเกษม ‘MoreNom : Magic Bar’ ที่อยู่ใน ซ.เพชรเกษม 77/4 ตรงข้าม ม.เอเชียอาคเนย์ ร้านที่เกิดจากความชื่นชอบการดูหนังของหุ้นส่วนร้านก็ต่อยอดเป็นร้านที่มีธีมเก๋ไก๋ ได้บรรยากาศลึกลับ มีพร็อพเก๋ๆ เป็นหมวกแม่มด ผ้าคลุม หรือไม้กวาด ไว้ให้ถ่าย

 

เปิดโลกเวทมนตร์ที่ MoreNom : Magic Bar

 

ส่วนเรื่องของเมนูนั้น ชื่อก็ร้านบอกอยู่แล้วว่า MoreNom เพราะฉะนั้นที่ร้านนี้จึงมีอะไรที่มากกว่าแค่นมให้ได้สั่งมาชิม ทั้งอาหารหวาน อาหารคาว วิธีการสั่งก็คือ อยากกินอะไรก็ไปสั่งได้ที่หน้าบาร์แล้วจ่ายเงินเสร็จแล้วพนักงานจะยกมาเสิร์ฟให้

 

เปิดโลกเวทมนตร์ที่ MoreNom : Magic Bar

 

เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มที่ร้านภูมิใจนำเสนอ นมเกาลัดปั่น (85 บาท) นมปั่นที่มีกลิ่นเกาลัด หอม หวาน มัน โปะด้วยวิปครีม และโรยด้วยเนื้อเกาลัด อาจไม่คุ้นหูคุ้นตาไปบ้าง แต่รับรองว่าอร่อย ส่วนใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มร้อนๆ ก็แนะนำ นมสดร้อน (35 บาท) สั่งมากินคู่กับ นูเทลล่าโทสต์ (155 บาท) ขนมปังโทสต์เนื้อหนานุ่มปิ้งมาจนกรอบทาด้วยนูเทลล่า เสิร์ฟมาพร้อมกับกล้วยหอมและไอศกรีม

 

เปิดโลกเวทมนตร์ที่ MoreNom : Magic Bar


อีกเมนูสุดฮิต บิงซูหน้าโอริโอ้ (165 บาท) เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสช็อกโกแลต นมข้น วิปครีม และขนมปังกรอบ หรือถ้าใครชอบเมลอนก็ต้องสั่ง บิงซูเมลอน (185 บาท) ที่ได้ความหอมหวานของเมลอน ส่วนอาหารคาวมีให้เลือกทั้งของกินเล่น และอาหารจานเดียวง่ายๆ อาทิ มักกะโรนีขี้เมาทะเล (120) รสชาติจัดจ้านถึงใจ

 

เปิดโลกเวทมนตร์ที่ MoreNom : Magic Bar

 

ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. โทร. 02-421-8489 จอดรถได้ที่หน้าร้านประมาณ 3 คัน หรือหาที่จอดในซอย และบริเวณปากซอยที่เป็นตลาดเก่าได้ &O5532;

ราคาต่อหัวประมาณ 100-150 บาท