posttoday

อร่อย เลิศหรู @ คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต

14 ตุลาคม 2560

ชื่อเสียงของมิสเตอร์จิม ทอมป์สัน เป็นที่เลื่องลือด้านความยอดเยี่ยมในการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกคน

โดย  อชัถยา ชื่นนิรันดร์ 

ชื่อเสียงของมิสเตอร์จิม ทอมป์สัน เป็นที่เลื่องลือด้านความยอดเยี่ยมในการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกคน เขามักใช้เวลายามเย็นในการต้อนรับและจัดเลี้ยงอาหารแขกผู้มาเยือนจากทั่วโลก ซึ่งภายในบ้านที่เต็มไปด้วยของสะสมและชิ้นงานศิลปะเลอค่า

 ปัจจุบัน ร้านอาหารชั้นเลิศภายใต้แบรนด์ จิม ทอมป์สัน เปิดให้บริการหลายสาขาทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมทั้งต่างจังหวัด 

อร่อย เลิศหรู @ คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต

 ล่าสุดบุกตลาดภูเก็ตภายใต้แบรนด์ "คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต" ยังคงเน้นการนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารไทยเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศของร้านที่ประดับตกแต่งด้วยผืนผ้าไหมจากจิม ทอมป์สัน อย่างสวยงาม 

 ประพา รัตนานุกูล ผู้จัดการร้านอาหาร คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต บอกว่า ร้านแห่งนี้เปิดบริการให้ทุกท่านได้ลิ้มลองอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศอันงดงาม

 "ภายในพื้นที่สุดพิเศษที่โอบล้อมด้วยผืนผ้าไหม จิม ทอมป์สัน โดดเด่นด้วยเฉดสีเขียวของผืนผ้าลวดลายป่าทรอปิคอลภายในกรอบไม้สักสีน้ำตาลธรรมชาติ วางสลับกระจกที่บรรจงสร้างสรรค์อย่างประณีต และเพิ่มความสว่างด้วยโคมไฟดีไซน์พิเศษให้แสงและเงาช่วยเพิ่มบรรยากาศอันสุนทรีย์"

อร่อย เลิศหรู @ คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต

 นอกจากนี้ เพิ่มลูกเล่นในการประดับตกแต่งฝาผนังด้านหลังด้วยตะกร้อหวาย และต้นไม้เขตร้อนนานาพันธุ์ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับพื้นหินชนวนสีเทา เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารเลิศรสพร้อมบรรยากาศเปี่ยมรสนิยมให้ลูกค้า

 สำหรับเมนูที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า ได้แก่ ปลากะพงทอด ยำมะม่วง ข้าวผัดสับปะรด ทอดมันปู แกงคั่วปูใบชะพลู แกงเขียวหวานเนื้อปู ข้าวมันไก่ นักท่องเที่ยวชาวจีนชื่นชอบมาก

อร่อย เลิศหรู @ คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต

 ในเมนูเซตข้าวมันไก่ ในเซตนี้จะมีชาไทยและผลไม้รวมด้วย ส่วนอาหารที่ใช้ชื่อจิม ทอมป์สันในเมนู ได้แก่ เบอร์เกอร์บีฟ จิม ทอมป์สัน เอาเนื้อมาหมักเอง เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ยังมี แซลมอนแซนด์วิช ดัดแปลงเอาใบตองมาห่อ และมีฟิชเบอร์เกอร์ ฯลฯ

 เครื่องดื่ม จิม ทอมป์สัน คูลเลอร์ เป็นค็อกเทลผสมเหล้า ยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำใบมะกรูดคูลเลอร์ น้ำดอกอัญชัน สมูทตี้ ที่ขายดีคือแมงโก้แทงโก้ มะม่วงใส่โยเกิร์ตผสมน้ำเชื่อม ซึ่งรสชาติอาหารของทางร้าน เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ในสาขาที่ภูเก็ตมีเมนูอาหารมากกว่า 40 รายการให้เลือกรับประทาน และในช่วงงานเทศกาลเจ มีเมนูอาหารเจเสิร์ฟให้กับลูกค้าด้วย

อร่อย เลิศหรู @ คาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต

 ประพา บอกอีกว่าจุดเด่นเอกลักษณ์การตกแต่งอาหารจะนำดอกไม้ที่รับประทานได้มาวางตกแต่งอาหาร เช่น กลีบกุหลาบ อัญชัน เป็นต้น ราคาอาหารเฉลี่ย 350-500 บาท สำหรับ 2 จานหลัก รับประทาน 2 ท่าน ไม่รวมเครื่องดื่ม

 สำหรับจำนวนที่นั่งมีทั้งหมด 30 ที่นั่ง รับบริการสำรองที่นั่งล่วงหน้า บริการจัดงานเลี้ยง กิจกรรมพิเศษขององค์กร กิจกรรมพิเศษในรูปแบบอื่นๆ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00-22.00 น. ปิดรับออร์เดอร์ในเวลา 21.30 น. โดยคาเฟ่ นายน์ จิม ทอมป์สัน ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่สะดวกต่อการเดินทาง บริเวณด้านหน้าของศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต ที่เปรียบได้กับโอเอซิสสุดผ่อนคลายในป่าตอง ห้องที่ 1104/2 ชั้นจี ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

 สำรองที่นั่งได้ทางโทรศัพท์ 076-366-681