posttoday

จุ่มๆไม่อั้นที่ ชาบูหน้าหม้อ

16 ตุลาคม 2560

สาวกบุฟเฟ่ต์ทั้งหลายคงเลิกกังวลกับเวลาในการกินบุฟเฟ่ต์แต่ละครั้งว่าจำกัดเวลากี่นาที

 

ภาพ: ณัฐพล โลวะกิจ

สาวกบุฟเฟ่ต์ทั้งหลายคงเลิกกังวลกับเวลาในการกินบุฟเฟ่ต์แต่ละครั้งว่าจำกัดเวลากี่นาที เพราะร้าน ‘ชาบูหน้าหม้อ’ นี้ เขารังสรรค์ความอร่อยของเมนูมาให้กินแบบไม่อั้น แถมไม่จำกัดเวลาอีกด้วย สนนราคาตั้งแต่ 199 บาท 259 บาท และ 359 บาท

กับบรรยากาศนั่งกินชาบูแนวใหม่ในสไตล์อินดัสเทรียล ผสมผสานระหว่างลอฟท์และวินเทจ ด้วยโครงสร้างที่เน้นโครงเหล็กสีดำตัดกับฝาผนังอิฐสีส้ม เพิ่มสีสันด้วยต้นไม้สีเขียว เหมือนนั่งอยู่ในฟาร์ม เหมาะกับมาสังสรรค์มื้อเย็นกับแก๊งเพื่อน หรือคนพิเศษก็ได้

 

จุ่มๆไม่อั้นที่ ชาบูหน้าหม้อ

 

 

ไม่รอช้า น้ำซุปเดือดพล่านก็เลือกเมนูในเซต 199 บาท มีทั้ง หมูสไลซ์ หมูสามชั้นสไลซ์ เนื้อหมักงา เนื้อนุ่ม หมูนุ่ม ตับหมู ไก่หมักงา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นรักบี้ เต้าหู้ปลา เนื้อปลา หมึกกรอบ เต้าหู้ไข่ และผักนานาชนิด พร้อมทั้งยังมีข้าวเปล่า ข้าวผัดกระเทียม บะหมี่หยก และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้เลือกกินคู่กันอีกด้วย ส่วนเซต 259 บาทก็จะเพิ่ม หมูสับทรงเครื่อง ปูอัด เส้นปลาอุด้ง เกี๊ยวปลา หมึกฮอกไกโด หมึกสด และแมงกะพรุน

ส่วนคนรักเนื้อและซีฟู้ดก็ต้องจัดเซต 359 บาท มีทั้งเนื้อสันนอก เนื้อน่องลาย เนื้อสะโพก เบคอน กุ้งสด หอยแมลงภู่ชิลี ปลาแซลมอนสด และขนมหวาน

 

 

จุ่มๆไม่อั้นที่ ชาบูหน้าหม้อ

 ม่ว่าจะเซตไหนจิ้มกับน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดเฉพาะของร้าน หรือใครชอบน้ำจิ้มพอนสึ กินคู่กับไข่ไก่สดอีกหน่อยก็อร่อยไม่แพ้กัน

 

เจอร้านบุฟ่เฟต์ชาบูที่สนองนี้ดคนกินได้ขนาดนี้ก็พุ่งไปที่ ‘ชาบูหน้าหม้อ’ สาขาวัชรพล เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-23.00 น. โทร. 09-5789-6593 หรือใครสะดวกไปที่สาขาลาดพร้าว 71 ลาดพร้าว 101 และศรีนครินทร์ ก็แซ่บเหมือนกัน

ราคาต่อหัว 199-359 บาท

อร่อย 5

ราคา 5