posttoday

94 Coffee ครบเครื่องในรูปแบบคาเฟ่

28 กันยายน 2560

94 Coffee เสิร์ฟเมนูเบเกอรี่ อาหาร พร้อมสร้างวัฒนธรรมการกินกาแฟแบบใหม่

 

ภาพ : ณัฐพล โลวะกิจ

หลายคนคงคุ้นเคยกับรสชาติกาแฟของร้าน ‘94°Coffee’ ที่มีให้เลือกสรรและเปิดเอาใจลูกค้ามาเป็นเวลานาน แต่ครั้งนี้ได้ขยับขยายไลน์เมนูเพิ่มมากขึ้นโดยมีการเสิร์ฟเมนูเบเกอรี่ อาหาร พร้อมสร้างวัฒนธรรมการกินกาแฟแบบใหม่ โดยเริ่มที่สาขาโกลเด้น เพลซ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรมเป็นที่แรก กับสไตล์การตกแต่งร้านที่ฉีกออกจากรูปแบบเดิมๆ เป็นห้องนั่งเล่นเรียบหรู สไตล์อิตาเลียนภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply-Luxury Living Room เน้นโทนสีแดงตามโลโก้สัญลักษณ์เป็นหลัก

 

94 Coffee ครบเครื่องในรูปแบบคาเฟ่

 

เปิดไลน์เมนูใหม่ทั้งทีขอเริ่มต้นกับอาหารที่ได้เชิญ เชฟตูน-ธัชพล ชุมดวง เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับภาพลักษณ์ของร้านและเชี่ยวชาญในเรื่องอาหาร มาออกแบบและปรุงเมนูต่างๆ ให้เริ่มที่ Egg Benedict With Smoked Salmon (310 บาท) ขนมปัง Sourdough English Muffin ทำเองกรอบนุ่ม เสิร์ฟกับ Poached Egg กินกับแซลมอนรมควัน ร็อกเกตสลัด เพิ่มรสชาติด้วยซอสสูตรเฉพาะของร้าน Spicy Salted Egg Carbonara (225 บาท) เส้นเฟตตูชินี เคล้ากับซอสคาร์โบนาร่ามีความมันของไข่แดงเค็มปั่นทำเป็นซอสในสไตล์ฟิวชั่น โรยด้วยพาร์เมซานชีส Pulled Pork Waffle (200 บาท) วาฟเฟิลสูตรต้นตำรับเสิร์ฟกับหมูอบซอสบาร์บีคิว เพิ่มความจัดจ้านด้วยซอสไทย-เกาหลี

 

94 Coffee ครบเครื่องในรูปแบบคาเฟ่

 

เพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม Rose Raspberry Snowberg และ Lemon Honey Snowberg (150 บาท) หรือจะสั่งเป็นชุด Grand Set (495 บาท) จิบน้ำชายามบ่ายกับขนม 5 อย่าง จะเลือกเป็นเครื่องดื่ม 2 แก้วหรือเป็นชาก็ได้

ตบท้ายด้วยขนมหวาน Strawberry Croissant Pudding (195 บาท) ครัวซองต์พุดดิ้งผสมซอสสตรอเบอร์รี่ ในรสชาติเปรี้ยวอมหวานกินคู่กับไอศกรีมวานิลลา Flourless Chocolate Cake (210 บาท) เค้กช็อกโกแลตไร้แป้งได้รสสัมผัสช็อกโกแลตเต็มๆ กินคู่กับไอศกรีมวานิลลา &O5532;

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-20.00 น. โทร. 02-934-4076

ราคาต่อหัว 200-500 บาท