posttoday

เติมอาหารสมองที่ Brainwake Cafe

27 กันยายน 2560

คอนเซ็ปต์ของร้าน ‘Brainwake Cafe’ ร้านกาแฟแนวคิดใหม่ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่ธรรมดา

 

ภาพ : ณัฐพล โลวะกิจ

สมองตื่นเพราะได้ดื่มกาแฟดีๆ อาหารดีๆ กับที่ดีๆ นี่คือคอนเซ็ปต์ของร้าน ‘Brainwake Cafe’ ร้านกาแฟแนวคิดใหม่ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่ธรรมดา ไม่ใช่เพียงมาดื่มกาแฟกินของว่าง แต่สามารถแวะเวียนมาเติมพลังยามเช้าแบบอเมริกันโฮมเมดได้ทั้งวันอีกด้วย ในบรรยากาศตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เน้นโทนสีดำเป็นหลัก มาพร้อมของตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ เข้ากันอย่างลงตัว

 

เติมอาหารสมองที่ Brainwake Cafe

 

เริ่มต้นเมนูอาหารแบบ All Day Breakfast อย่าง Salmon Eggs Benedict (180 บาท) Poached Egg หรือไข่ดาวน้ำวางบนมัฟฟินและแซลมอน ราดด้วยซอส Hollandaise เสิร์ฟพร้อมกับสลัดและหน่อไม้ฝรั่ง E-sarn Pan Fried Eggs (55 บาท) ไข่กระทะร้อนๆ จัดเต็มมาด้วยหมูสับ กุนเชียง หมูยอ เสิร์ฟกับขนมปังบาแกตต์ หรือจะสั่งเมนู ก๋วยเตี๋ยวเรือ (65 บาท) ก็มีทั้งน้ำและแห้ง มีเส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่ วุ้นเส้น ให้เลือก มีทั้งหมูและเนื้อ รสชาติเข้มข้นแบบไม่ต้องปรุง

 

เติมอาหารสมองที่ Brainwake Cafe

 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษที่ได้ผู้มีชื่อเสียงมาครีเอทเมนูให้กับร้านอีกด้วย อย่าง Khampa Salad จากคำผกา โดยใช้เต้าหู้ย่างทำเป็นสเต๊ก พร้อมด้วยถั่วแขก มะกอก คลุกกับโชยุและบัลซามิก Avocado on Baguette (80 บาท) บาแกตต์อโวคาโด้ราดด้วยน้ำผึ้งและถั่วนานาชนิด ลูกเกด มะม่วงหิมพานต์

 

เติมอาหารสมองที่ Brainwake Cafe

 

ตบท้ายด้วยเบเกอรี่ญี่ปุ่น ที่ร้านได้สูตรส่งตรงจากแดนปลาดิบมาเสิร์ฟให้ได้กินกันร้อนๆ

แวะมาเติมพลังกันได้ทั้งวันทั้งเครื่องดื่มและอาหาร ที่ร้าน ‘Brainwake Cafe’ ตั้งอยู่ในโครงการ @27/1 ซ.สุขุมวิท 33 ร้านเปิดเวลา 07.00-19.00 น. โทร. 02-005-0026 &O5532;