posttoday

The Pine Farm & Cafe

21 กันยายน 2560

แวะพักเติมหวานที่ The Pine Farm & Cafe

 

ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

เรือนกระจกหลังใหญ่สีขาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำคลองลัดมะยม มองเผินๆ หลายคนอาจจะนึกว่าเป็นโรงเรือนปลูกต้นไม้ แต่จริงๆ แล้วคือคาเฟ่น้องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘The Pine Farm & Cafe’ ใครที่อยากหาร้านนั่งชิลๆ ริมคลอง เดินดูต้นไม้ใบหญ้า พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ในวันธรรมดา หรืออยากหาที่นั่งพักเหนื่อยหลังเดินช็อปปิ้งที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยมในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ บอกเลยว่าห้ามพลาด

นอกจากจะบรรยากาศดีแล้วยังมีเมนูให้เลือกมากมาย เริ่มต้นเพิ่มความสดชื่นกันด้วย กีวีมิ้นต์ โยเกิร์ต (120 บาท) เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน มิ้นต์สดๆ หอมๆ ไร้สารเคมีที่ปลูกเอง ที่ร้านปั่นรวมกับกีวี โยเกิร์ต และนม รสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจ หรือถ้าชอบดื่มกาแฟก็ต้อง ลาเต้ร้อน (80 บาท) ที่ใช้กาแฟอราบิก้า 100% รสชาติกลมกล่อมกำลังดี

 

 

The Pine Farm & Cafe

 

 

อีกสักแก้ว ชาเขียวเย็น (80 บาท) ชาเขียวนมเย็นเข้มข้น ท็อปด้านบนด้วยฟองนมและคาราเมล กินคู่กับขนมอย่าง เดอะ ไพน์ ฮันนี่ โทสต์ (185 บาท) ขนมปังทูโทนชิ้นหนานุ่ม เสิร์ฟมาพร้อมผลไม้สด วิปครีม ไอศกรีม และน้ำผึ้งเพิ่มความหอมหวาน ตามมาด้วย บราวนี่ ไอศกรีม (110 บาท) บราวนี่โฮมเมดรสชาติเข้มข้น มาพร้อมไอศกรีมวานิลลาและวิปครีมก้อนโต ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีเมนูเบเกอรี่เพิ่มเข้ามา

 

The Pine Farm & Cafe

 

ที่ร้านยังมีเมนูง่ายๆ อาทิ สลัดแซลมอน (270 บาท) ผักสดๆ แซลมอนสดหั่นเต๋าชิ้นใหญ่ ราดด้วยน้ำสลัดงาญี่ปุ่น เฟรนช์ฟรายส์ชีส (120 บาท) เกี๊ยวซ่าทอด (95 บาท) ปีกไก่ทอด (95 บาท) ไว้บริการเพิ่มเติม

 

 

The Pine Farm & Cafe

 

 

ที่ร้านยังมีกิมมิกซื้อเครื่องดื่มทุกแก้วลุ้นรับต้นกระบองเพชรกลับบ้านฟรี แถมยังมีบ้านกระต่ายกับเต่าให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกับการป้อนอาหารอีกด้วย หรือถ้าใครอยากจะหาซื้อต้นกระบองเพชรน่ารักๆ ไปไว้ที่บ้านเขาก็มีขาย

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 08-7112-5942 &O5532;

ราคาต่อหัวประมาณ 100-150 บาท

อร่อย 5 ดาว

ราคา 5 ดาว