posttoday

The Drunken ไอริชผับสุดฮิป

15 กันยายน 2560

เอาใจเหล่าคนทำงาน พาไปหามุมนั่งชิลสไตล์เออเบิร์นไลฟ์

 

ภาพ : ณัฐพล โลวะกิจ

เอาใจเหล่าคนทำงาน พาไปหามุมนั่งชิลสไตล์เออเบิร์นไลฟ์ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมลิ้มลองเมนูอร่อยสไตล์ไอริชหลังเลิกงานกับ ‘The Drunken Leprechaun Bangkok’ ไอริชบาร์ ของ รร.แกรนด์โฟร์พอยท์บายเชอราตัน ใน ซ.สุขุมวิท 15 ตกแต่งสไตล์ไอริชผับต้นตำรับ ด้วยโทนสีน้ำตาลเคร่งขรึมกึ่งวินเทจ โดดเด่นด้วยตัวบาร์ไม้สีน้ำตาลด้านในสุด เสิร์ฟเมนูไอริชต้นตำรับให้ได้ลิ้มลอง

 

The Drunken ไอริชผับสุดฮิป


 

แนะนำให้ลองสั่ง Potato Skins (190 บาท) เมนูกินเล่นที่มีมันฝรั่งติดเปลือกเป็นพระเอก เพิ่มความอร่อยด้วยชีสและเบคอนกรอบๆ กินเล่นอร่อยเพลินชนิดที่ว่าชิ้นเดียวไม่พอ ถ้าใครชอบผักโขมอบชีส ควรลิ้มลอง Pie Spin เมนูพายผักโขมอบชีส ที่ผัดกับหัวหอม เซเลอรี่ และชีสเข้มข้น ซ่อนตัวในแป้งพายแบบกรอบนอกนุ่มในพร้อมรสครีมมี่หวานมันเข้ากันดี

ที่พิเศษไปกว่านั้นเตรียมต้อนรับเทศกาล Octoberfest ที่ร้านจัดสองเมนูพิเศษ Pork Knuckle (360 บาท) ขาหมูทอดกรอบ ที่นำขาหมูไปตุ๋นกับเครื่องเทศประมาณ 2 ชม.เพื่อให้ได้เนื้อนุ่มก่อนทอด จะได้กรอบนอกนุ่มใน แบบแทรกรสอร่อยในทุกอณู เสิร์ฟคู่เซาเออร์เคราท์ กะหล่ำปลีเปรี้ยวสไตล์เยอรมัน จัดเป็นเครื่องเคียงพื้นเมืองที่มาพร้อมกับหลายเมนู และบาวน์โอเนี่ยน ซอสเกรวี่ผัดหัวหอมและเนยในสไตล์ไอริชดั้งเดิม เคียงด้วยมันฝรั่งบดเนื้อเนียน และถั่วลันเตา

 

The Drunken ไอริชผับสุดฮิป

 

 

Grilled Sausage Platter (360 บาท) อีกเมนูขึ้นชื่อของเยอรมัน จานรวมไส้กรอก 4 ชนิด ที่ให้รสชาติและรสสัมผัสต่างกัน กินคู่มันฝรั่งทอด พร้อมบาวน์โอเนี่ยน และเซาเออร์เคราท์ อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่มีให้ลิ้มลองตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย.-3 ต.ค.นี้เท่านั้น นอกจากนั้น ยังจัดเมนูกินเล่นไว้ให้รองท้องกันทุกวันแบบไม่ซ้ำวันละ 4 เมนูฟรีๆ ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น.ของทุกวัน

ใครที่ชอบปาร์ตี้ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไปพร้อมกับเชียร์ฟุตบอลนัดพิเศษในอารมณ์สปอร์ตบาร์ หรือผ่อนคลายหลังเลิกงานต้องแวะไป ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-01.00 น. โทร. 02-309-3255

ราคาต่อหัวประมาณ 250-350 บาท

อร่อย 4
ราคา 4