posttoday

ยู นิมมาน เชียงใหม่ ความรู้สึกต่างในเมืองอาร์ต

09 กันยายน 2560

ถนนสุดฮิปกลายเป็นถนนสุดฮอต เมื่อโรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ เปิดให้บริการบนถนนสายอาร์ต นิมมานเหมินทร์

 โดย นิทรา ราตรี

 ถนนสุดฮิปกลายเป็นถนนสุดฮอต เมื่อโรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ เปิดให้บริการบนถนนสายอาร์ต นิมมานเหมินทร์ สัญลักษณ์ของความฮิปสเตอร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวต่างหลงใหลอยากไปสัมผัส

 โรงแรมถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปกรรมล้านนาที่นำมาลดทอนให้เข้ากับความทันสมัย จึงสร้างดีไซน์เก๋ไก๋และไม่เหมือนใครซึ่งเป็นความถนัดของแบรนด์ โรงแรมมีห้องพักจำนวน 147 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ ดีลักซ์ และสวีท

ยู นิมมาน เชียงใหม่ ความรู้สึกต่างในเมืองอาร์ต

 ประเภทแรกมีขนาดเริ่มต้นที่ 36-50 ตร.ม. และสำหรับห้องสวีทมีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาดใหญ่สุดอยู่ที่ 134 ตร.ม. โดยมีความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำ พื้นที่ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องอาบน้ำกว้างขวาง

 นอกจากนี้ หากใครอยากลิ้มลองอาหารเหนือรสต้นตำรับสามารถไปรับประทานได้ที่ อีท แอด ริมคำ (Eat @ Rincome) เชฟจะคัดสรรวัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงอาหารไทยและอาหารเหนือในหน้าตาทันสมัย

 โดยมื้อเช้าเชฟจะทำอาหารร้อนเสิร์ฟแบบจานต่อจาน รวมถึงมื้อกลางวัน เย็น ถึงค่ำ (เปิดบริการ 06.30-23.00 น.) ที่พร้อมให้บริการจานอร่อยในบรรยากาศแกลเลอรี่ที่ตกแต่งด้วยชิ้นงานศิลปะมากมาย

ยู นิมมาน เชียงใหม่ ความรู้สึกต่างในเมืองอาร์ต

 ผู้เข้าพักยังสามารถไปชิลต่อได้ที่ เดอะ เลานจ์ ในบรรยากาศห้องสมุดสุดคลาสสิกพร้อมไวน์ เครื่องดื่มหลากชนิด และทาปาส

 หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปชุ่มฉ่ำที่ เดอะ สแปลช พูลบาร์ บาร์เครื่องดื่มกลางสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า และชมวิวเชียงใหม่มุมท็อปแบบที่ไม่ค่อยมีใครเห็น

 ยู นิมมาน เชียงใหม่ จึงเหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบรวมถึงกลุ่มประชุมสัมมนา ด้วยห้องนิมมานฮอลล์ที่รองรับได้ 600 คน และพื้นที่กลางแจ้งขนาด 550 ตร.ม. พร้อมเครื่องมือทันสมัย บริการอาหาร และทีมงานมือโปร

 สำคัญที่สุด โรงแรมยูทุกแห่งจะมีบริการที่เป็นเอกลักษณ์กับ ยู ชูส โปรแกรม (U Choose Programme) นั่นคือ ผู้เข้าพักใช้ห้องพักได้ 24 ชม. (เช็กอินเวลาใดเช็กเอาต์เวลานั้นในวันที่คืนห้อง) บริการอาหารเช้าถึง 22.00 น. สัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการจักรยานฟรี เลือกเครื่องดื่มจากมินิบาร์ได้คนละ 1 อย่าง และเลือกประเภทหมอน กลิ่นสบู่ กลิ่นชา รายการเพลงได้ตามใจชอบ

ยู นิมมาน เชียงใหม่ ความรู้สึกต่างในเมืองอาร์ต

 ถนนนิมมานเหมินทร์เวลานี้จึงไม่ได้มีแค่ร้านกาแฟ ร้านหนังสือ หรือร้านงานฝีมือ แต่ยังเป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเวลาพักผ่อนในโรงแรมที่ให้ความสบายและประสบการณ์ไม่เหมือนใครอย่าง ยู นิมมาน เชียงใหม่ แห่งนี้

Price: ห้องดีลักซ์ 3,289 บ. ห้องสวีท 1 ห้องนอน 6,089 บ. เช็กราคาล่าสุดได้ที่เว็บไซต์www.unimmanchiangmai.com

Place: ถนนนิมมานเหมินทร์ (สี่แยกรินคำ) โทร. 052-005-111 เว็บไซต์

Promotion: โปรฯ ลักชัวรี่ นิมมาน ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์และห้องสวีท 1 ห้องนอนลด 35% เหลือราคาเริ่มต้น 3,509 บ. และห้องสวีท 2 ห้องนอนลด 40% ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค. 2560