posttoday

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ออกโปรฯ พัก กิน เที่ยว

09 กันยายน 2560

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารานำเสนอแพ็กเกจ All-Inclusive holidaysin Trat ณ เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ล้อมรอบด้วยธรรมชาติชายหาดส่วนตัว

โดย กาญจนา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารานำเสนอแพ็กเกจ All-Inclusive holidaysin Trat ณ เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ล้อมรอบด้วยธรรมชาติชายหาดส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว เพื่อน รวมถึงสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนได้

แพ็กเกจราคาเริ่มต้น 9,005.94 บาท(ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) รวมที่พักแบบห้องทรอปิคอลสวีทหรือห้องทรอปิคอลแฟมิลี่สวีท2 คืน อาหารกลางวันแบบ 3 คอร์ส อาหารมื้อค่ำแบบ 3 คอร์ส อาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คน รถรับส่งสนามบินตราดและรีสอร์ท กิจกรรมทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์เช่น ดำน้ำตื้น พายเรือคายัก และวินด์เซิร์ฟ สิทธิเช็กเอาต์หลังเวลา 14.00 น.และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณ

เฉพาะการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์โรงแรมเท่านั้นที่ www.centarahotelsresorts.com/th/centara/cct สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค. 2560 สอบถามโทร.02-101-1234

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ออกโปรฯ พัก กิน เที่ยว

เบสท์เวสเทิร์น โอซากา ซึคาโมโตะ พร้อมให้บริการแล้ว

 เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชีย ขยายธุรกิจสู่เมืองท่องเที่ยวและเมืองสำคัญทางธุรกิจในเอเชียด้วย โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซากา ซึคาโมโตะ ที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยให้บริการห้องพักระดับกลาง ราคาที่เป็นมิตร และเหมาะสมกับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ

 โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซากา ห่างจากรถไฟสายเจอาร์สถานีซึคาโมโตะ 2 นาที และห่างจากโตเกียวด้วยรถไฟชินคันเซ็น 2 สถานี ให้บริการห้องพักทันสมัย 105 ห้อง ห้องอาหารญี่ปุ่นและนานาชาติ และศูนย์บริการธุรกิจตลอด 24 ชม. จองที่พักได้แล้วที่ www.bestwesternhotelasia.com

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ออกโปรฯ พัก กิน เที่ยว

สุดหรูและโรแมนติก อาร์มานี่โฮเทลมิลาโน่ อิตาลี

อาร์มานี่โฮเทลมิลาโน่ โรงแรมหรูในย่านแฟชั่นของเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ต้อนรับเทศกาลแต่งงานด้วยแพ็กเกจฮันนีมูน ประกอบด้วยห้องพักประเภทอาร์มานี่ดีลักซ์ อาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องพัก แชมเปญต้อนรับหนึ่งขวด ดินเนอร์พร้อมช่อดอกไม้ ทรีตเมนท์แบบคู่ 80 นาที และเลตเช็กเอาต์ฟรี ราคาเริ่มต้นที่ 1,465 ยูโร จองที่พักได้ที่ www.armanihotels.com หรือสอบถามที่อีเมล [email protected]

แต่งงานริมทะเลที่อมารี

อมารี แบรนด์ ในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พร้อมเนรมิตทุกงานแต่งงานให้เป็นจริงด้วยสถานที่แต่งงานสุดโรแมนติกที่สุดสามแห่งทั่วไทย พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งตั้งแต่เริ่มวางแผนถึงวันสำคัญ ได้แก่ อมารี ภูเก็ต นำเสนอแพ็กเกจแต่งงานแบบตะวันตกราคาพิเศษเริ่มต้น 69,800 บาท อมารี หัวหิน ราคาเริ่มต้น 78,000 บาท และ อมารี เกาะสมุย ราคาเริ่มต้น 94,000 บาท ดูรายละเอียดที่ www.amari.com

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ออกโปรฯ พัก กิน เที่ยว

กิน เที่ยว เฟี้ยว ยกเกาะ@ภูเก็ต

 เทศกาลกิน เที่ยว เฟี้ยว ยกเกาะ@ภูเก็ต (Phuket Street Food Festival 2017) จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเดือน ก.ย. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่น และเน้นย้ำภาพลักษณ์ภูเก็ตว่าเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหาร (Gastronomy City)

 โดยสถานประกอบการด้านที่พักทั้งโรงแรมทุกระดับ ภัตตาคาร ร้านอาหาร ตลอดจนร้านอาหารตลาดนัดที่กระจายอยู่ทั่วเกาะจะเน้นนำเสนอเมนูอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารทะเล อาหารสร้างสรรค์ และอาหารถิ่นหากินยาก ให้นักท่องเที่ยวท่องเที่ยวได้ชิมในราคาสุดพิเศษตลอดเดือนนี้

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด ออกโปรฯ พัก กิน เที่ยว

ส่องที่เที่ยวน่าเช็กอินที่ฮ่องกง

 ท่ามกลางบรรยากาศการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของการก่อตั้งเขตบริหารพิเศษฮ่องกง นักท่องเที่ยวจะได้พบกับการลดแลกแจกแถมกันแบบไม่อั้น ทั้งสายการบินและโรงแรมที่พักที่จะทำให้ทริปซัมเมอร์ที่ฮ่องกงสนุกยิ่งกว่าที่เคย

 การท่องเที่ยวฮ่องกง จึงขอนำเสนอ 20 สถานที่เที่ยวน่าเช็กอินในย่านต่างๆ เพื่อให้คุณจดจำประสบการณ์ที่แตกต่างไป ได้แก่ ย่านเซ็นทรัลเมืองเก่า จิมซาจุ่ย มงก๊ก ซัมชุยโป ไซหว่าน หว่านไจ๋ คอสเวย์เบย์ เซาท์เทิร์น และฟู้ดส์ทรัคต่างๆ โดยดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.discoverhongkong.com