posttoday

คาเฟ่แห่งความสุข @ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่

22 สิงหาคม 2560

หลังจากประสบความสำเร็จกับสาขาแรกย่านทองหล่อ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่ (Bar Storia del Caffe) คาเฟ่สไตล์วินเทจแห่งนี้ก็ได้เปิดสาขาที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรม เดอะสลิล (The Salil Hotel) สุขุมวิท 57

เรื่อง ลีโอ เคน ภาพ ทวีชัย ธวัชปกรณ์

หลังจากประสบความสำเร็จกับสาขาแรกย่านทองหล่อ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่ (Bar Storia del Caffe) คาเฟ่สไตล์วินเทจแห่งนี้ก็ได้เปิดสาขาที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรม เดอะสลิล (The Salil Hotel) สุขุมวิท 57 ที่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นวินเทจกึ่งอินดัสเตรียลไว้เช่นเดิม

แถมยังเพิ่มดีไซน์สไตล์ยูโรเปี้ยนคลาสสิก เข้าไป เป็นการเพิ่มพื้นที่สร้างโมงยามแห่งความสุขเอาไว้ในตัว ทั้งในส่วนเคาน์เตอร์ที่เป็นไม้คลาสสิก ผสานกับพื้นอ่อนขาว-ดำสลับกับอย่างสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การนั่งรับประทานอาหารในคอนเซ็ปต์ของร้านได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังสอดรับกับการตกแต่งของทางโรงแรมได้อย่างไม่เคอะเขินใดๆ

คาเฟ่แห่งความสุข @ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่

เนื่องจากสาขานี้ตั้งอยู่ในโรงแรม ทางร้าน จึงได้นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อความหลากหลาย และเพื่อ รองรับลูกค้าที่เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารเช้า ที่พร้อมเสิร์ฟให้บริการตลอดทั้งวัน ไปจนถึงเมนูจานหลักที่เน้นเสิร์ฟอาหารฝรั่งที่เพิ่มเติมเมนูหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งซุป พาสต้า พิซซ่า และอาหารอิตาเลียน รวมถึงเมนูที่สาขาอื่นไม่มี อย่างอาหารไทยที่ชาวต่างชาติคุ้นชิน อาทิ ยำวุ้นเส้น ผัดไทยกุ้งสด ผัดขี้เมา ผัดกะเพรา และเปาะเปี๊ยะทอด เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มส่วนของเครื่องดื่ม ทั้งชา กาแฟ ม็อกเทล ค็อกเทล ไวน์ และอาฟเตอร์ นูนที จากแบรนด์มาริยาจ แฟรส์ ก็มีให้ได้เลือก ดื่มกัน ที่สำคัญ มีการเพิ่มพื้นที่ด้านนอกให้ได้ นั่งชิล รวมถึงยังมีโซนทีรูมให้ได้นั่งตามความชอบอีกด้วย

คาเฟ่แห่งความสุข @ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกันด้วยเมนูจานสลัด Baby Spinach Salad นำแฮมเบิร์นด้วยน้ำตาล แล้วเสิร์ฟมาพร้อมกับผักเบบี้ สปิแนช ส้มซันคิส มะเขือ เชอร์รี่ แรดิชสไลซ์ จานสุขภาพที่ไม่ควรพลาด

ต่อด้วย Grilled Salmon Lemon Caper Sauce นำแซลมอนหมักเครื่องเทศ เกลือ พริกไทย น้ำมันมะกอก เซียร์จนหนังกรอบ เพิ่มรสชาติด้วยเคเปอร์ซอสผัดกับเนย และซอสเปรี้ยว ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทย และบีบเลมอน นุ่นลิ้น และหอมกลิ่นเลมอนที่สุด

คาเฟ่แห่งความสุข @ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่

เมนูถัดมา Beef Tenderloin Steak นำเนื้อสันนอกหมักเครื่องเทศและใบไทม์จนมีกลิ่นหอม นำมากริลล์ด้วยกระทะร้อนๆ ทั้งสองด้าน เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงอย่าง หอมใหญ่ทอด ใบเบบี้ร็อกเกต เพิ่มรสชาติด้วย ซอสสูตรเฉพาะทางร้าน ออกรสเปรี้ยวช่วยดับ เลี่ยน เสิร์ฟพร้อมเนยที่จุดไฟมาแล้ว

ใครที่อยากรับประทานพิซซ่า ขอแนะนำ Pizza Parma Ham and Rocket Leaves พิซซ่าบางกรอบถาดใหญ่ หน้าพาร์มาแฮม ชีส ใบร็อกเกต ใบโหระพา และเนื้อมะเขือเทศ สามารถเลือกท็อปปิ้งอื่นๆ ได้

คาเฟ่แห่งความสุข @ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่

ตบท้ายด้วย High Tea Set ที่ประกอบกัน 3 ชั้น ซึ่งในแต่ละชั้นมีของอร่อยหลากหลายรอให้ได้ลิ้มลองกันอย่างหนำใจ

สำหรับเมนูเครื่องดื่มวันนี้เราลิ้มลอง Green Stiration ซิกเนเจอร์ของทางร้านรสชาติ สดชื่นด้วย ขิงสด มินต์ ไลม์ ท็อปด้วยจิงเจอร์เอล ที่ดื่มแล้วสดชื่น

คาเฟ่แห่งความสุข @ บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่

ต่อด้วย Granita เกล็ดน้ำแข็งที่ทำจาก กาแฟ ซึ่งได้มาจากกาแฟสดสูตรของทางร้าน นำมาขูด ท็อปด้วยด้วยวิปปิ้งครีม หอมหวานด้วยวานิลลา

บาร์ สตอเรีย เดล คัฟเฟ่ ชั้น 1 โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.30-23.00 น. และคืนวันศุกร์-เสาร์ ปิด 24.00 น. โทร. 09-8886-1645