posttoday

ดีไซน์ใหม่ฉลองทศวรรษ สยาม แอ็ท สยาม กรุงเทพฯ

17 มิถุนายน 2560

10 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ดูน่าตื่นเต้นน้อยลงเลย

โดย...นิทรา ราตรี

 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ดูน่าตื่นเต้นน้อยลงเลย

 จากวันแรกของการเป็นดีไซน์ โฮเต็ล สัญชาติไทยแห่งแรกที่สร้างความแตกต่างด้วยจุดเด่นเฉพาะตัวในคอนเซ็ปต์ อินดัสเทรียล ชิก ดีไซน์ (Industrial Chic Design) จนถึงวันนี้ในโอกาสครบรอบ 10 ปี สยาม แอ็ท สยาม ก็ยังสร้างสิ่งใหม่ที่ชิกกว่าเดิม

 ไม่ว่าจะเป็นการปรับโฉมดีไซน์ห้องพักทั้ง 202 ห้องให้มีสีสันสดใส ปรับการตกแต่ง “My Club” Executive Lounge เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการชั้นบิซิเนส และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับการเปิดตัวห้องพักโฉมใหม่จำนวน 20 ห้องบนชั้นเฮอริเทจ

 เฮอริเทจ ฟลอร์ เป็นการเปลี่ยนพื้นที่สปาในชั้น 10 ให้กลายเป็นห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยดึงเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมไทยโคโลเนียลสมัยรัชกาลที่ 6 มาใส่ไว้ โดยแต่ละห้องมีความสงบนิ่งด้วยผนังโทนสีขาวสะอาดตา ประกอบกับแนวไม้สลับเส้นสายแผงประกลสีดำเน้นความเป็นไทย มีกระเบื้องลวดลายหัวไม้ซับซ้อนแปลกตาตามยุคสมัยของฝรั่งต่างชาติที่ตกแต่งบ้านพักในช่วงรัชกาลที่ 6 และภาพวาดจากช่างศิลป์ไทยที่แฝงพลังของธาตุทั้งสี่ไว้เพื่อสร้างความสมดุล

ดีไซน์ใหม่ฉลองทศวรรษ สยาม แอ็ท สยาม กรุงเทพฯ

 อย่างไรก็ตาม ห้องพักทุกห้องยังคงโดดเด่นเรื่องความสบายของเครื่องนอน ความทันสมัยของอุปกรณ์และเครื่องใช้ต่างๆ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางอย่างห้องเฮอริเทจก็ได้แบ่งพื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกจากกัน

 นอกจากนี้ บริเวณล็อบบี้ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการปรับเปลี่ยนชิ้นงานศิลปะเดิมที่เป็นสไตล์โมเดิร์นอาร์ตให้กลับมามีกลิ่นอายความเป็นไทยมากขึ้น ทั้งเรื่องราวลึกลับของป่าหิมพานต์ ความซุกซนของหนุมาน จักรวาล 12 ราศี ภาพเขียนชุดคัลเลอร์ ออฟ กรุงเทพฯ และภาพเขียนพ่อของแผ่นดิน ซึ่งทั้งหมดได้สร้างบรรยากาศเสมือนเป็นแกลเลอรี่อาร์ตที่น่าพักที่สุด

 ส่วนอื่นๆ ของโรงแรมก็ยังให้ความสะดวกสบายอยู่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสไตล์พาโนรามา ฟิตเนส และห้องอาหาร 3 ห้อง 3 สไตล์ ได้แก่ ปาร์ตี้ เฮาส์ วัน แหล่งรวมความสนุกสนานแห่งสยาม เดอะรูฟ แกสโตร บนชั้น 25 เสิร์ฟอาหารสไตล์เฟรนช์-เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา และลา วู บริการอาหารฝรั่งเศสและไวน์จากแคว้นต่างๆ ในฝรั่งเศสด้วย

 กล่าวได้ว่า การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดช่างสมกับการฉลองครบ 10 ปีของ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ และสมกับการทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำความเป็นดีไซน์ โฮเต็ล แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเชื่อว่าก็ยังคงเป็นแห่งเดียวในใจของใครหลายคน

ดีไซน์ใหม่ฉลองทศวรรษ สยาม แอ็ท สยาม กรุงเทพฯ

Price:ห้องพักเฮอริเทจราคาเริ่มต้นที่ 11,182 บ. รวมอาหารเช้า 2 ท่าน

Place: เกษมสันต์ ซ. 3 ใกล้กับบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ มาบุญครอง และย่านสยาม โทร. 02-217-3000 เว็บไซต์ www.siamatsiam.com

Promotion: ห้องพักทุกประเภทลด 10 % เมื่อจองผ่านเว็บไซต์ www.siamatsiam.com สำหรับการจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2560