posttoday

เลือกตั้ง66:วราวุธยกทัพใหญ่ชาติไทยพัฒนาหาเสียงแปดริ้ว

17 เมษายน 2566

'วราวุธ ศิลปอาชา' ยกทัพใหญ่ ชาติไทยพัฒนา ปราศรัยอ.เมืองฉะเชิงเทราช่วย'เฉลิง จูจำรัส' ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หาเสียง

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 เม.ย. พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ตนในฐานะเลขาธิการพรรค กรรมการบริหารพรรค และแกนนำพรรค เตรียมลงพื้นที่รณรงค์และปราศรัยหาเสียงที่สามแยกบางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อช่วยนายเฉลิง จูจำรัส ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา หาเสียง

โดยในเวลา 15.30 น. หัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส.จะไปกราบนมัสการหลวงพ่อพุทธโสธร ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จากนั้นเวลา 17.00 น. หัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส. จะเดินทางไปยังเวทีปราศรัยสามแยกบางขวัญ โดยจะการทักทายและพบประชาชนก่อนขึ้นปราศรัย เสร็จแล้วจะมีตน นายวราวุธ นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส. ขึ้นกล่าวปราศรัยกับประชาชน

อย่างไรก็ตาม เดิมนายเฉลิง จะลงสมัคร ส.ส.กับพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง แต่ถูกบ้านใหญ่ปลดป้าย นายเฉลิง จึงหันมาหาพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะภรรยาเป็นคนพื้นเพ จ.สุพรรณบุรี มีใจสู้ เป็นผู้สมัครที่มีความตั้งใจจริง ตรงไปตรงมา ขยัน มีความจริงใจ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ใช้ชีวิตแบบลูกทุ่ง เป็นที่รู้จักของชาวบ้าน และทำงานการเมืองมานาน ไม่ใช่เพิ่งมาลงในสมัยนี้ มีฐานคะแนนอยู่พอสมควร 

อีกทั้งการจะไปเปิดเวทีปราศรัยครั้งนี้ เพราะชาวบ้านในพื้นที่เรียกหาว่าอยากเจอหัวหน้าพรรคกับคณะ เราจึงจะนำนโยบายไปพูดคุย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตัวบุคคลเราสู้ได้ แต่อย่างน้อยอยากขอคะแนนให้พรรคเพิ่มบ้าง