posttoday

เลือกตั้ง66: 'สุดารัตน์'ลั่นคนไทยต้องชนะจากทุกนโยบายไทยสร้างไทย

12 เมษายน 2566

คุณหญิงสุดารัตน์ นำผู้สมัครับเลือกตั้งส.ส.33เขต กทม.และส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ไทยสร้างไทย เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น ประกาศคนไทยต้องชนะจากทุกนโยบายหาเสียงของพรรค

เมื่อวันที่ 11เม.ย.2566 เวลา 17.00น.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย สุพันธ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ,คุณฐากร ตันฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค ,น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รองหัวหน้าพรรค ,พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย  นำผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งในส่วน กทม. 33 เขต และผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ เดินทางมาที่สื่อเครือเนชั่น ซึ่งเปิดพื้นที่ให้กับทุกพรรคการเมืองในการแนะนำและทำความเข้าใจพี่น้องประชาชนก่อนเลือกตั้ง 14 พ.ค.2566 
 

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ประกาศนโยบาย “คนไทยต้องชนะ”  ผ่านนโยบายการหาเสียงในด้านต่างๆ พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. กทม.ของพรรคซึ่งผสมผสานระหว่างคนรุ่นใหม่และผู้มีประสบการณ์ทางการเมือง   โดยมั่นใจว่า  จากการคัดเลือกตัวผู้สมัครที่มีความทุ่มเท ขยันลงพื้นที่ อีกทั้งนโยบายของพรรคที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ และพรรคเป็นทางเลือกให้ประเทศรอดวิกฤตเศรษฐกิจ อันเป็นผลจากทางการเมืองที่มีการแบ่งขั้ว จะทำให้ประชาชนตัดสินใจเลือกพรรคไทยสร้างไทย  

ภายหลังการเปิดตัว ผู้สมัคร พรรคไทยสร้างไทย มีกำหนดการลงพื้นที่จัดเวทีปราศัย ณ แฟลต ก.ม. 4 บางนา เพื่อพบปะพี่น้องชาวบางนา พร้อมเปิดตัว “ปณิธาน ประจวบเหมาะ” ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขตเลือกตั้งที่ 23 เบอร์ 4 ต่อไป