posttoday

เลือกตั้ง66:เศรษฐา ทวีสิน อาสา เข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศ

20 มีนาคม 2566

เศรษฐา ทวีสิน โพสต์เฟซบุ๊ก หลังยุบสภา ชี้ ไม่เกิน60วัน มีเลือกตั้ง ขอ ประชาชน ศึกษานโยบายพรรค เลือกพรรคที่เป็นความหวัง ย้ำ อาสา เข้ามาขับเคลื่อนประเทศ สร้างความเปลี่ยนแปลงให้คนทุกกลุ่ม ทวงคืนศักดิ์ศรีประเทศ กลับมา

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนประเทศไทย ที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในอีกไม่เกิน 60 วันข้างหน้านี้ ที่คนไทยทุกคนจะได้คัดเลือกผู้แทนประชาชนชุดใหม่ ทดแทนชุดที่กำลังหมดวาระ ถือเป็นช่วงเวลาที่คนไทยทุกคนมีสิทธิและบทบาทเท่าเทียมกันต่อการกำหนดทิศทาง 4 ปีถัดจากนี้ของประเทศไทย ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง

ผมอยากเชิญชวนทุกท่านศึกษานโยบาย จุดยืน และอุดมการณ์ของพรรคการเมืองต่าง ๆ เพื่อหาพรรคการเมืองที่จะมาเป็นความหวังของท่าน ที่จะมาเป็นผู้ทำให้ภาพประเทศไทยในฝันของท่านเป็นจริง ที่จะมาขับเคลื่อนประเทศและทำให้ชีวิตของทุกท่านดียิ่งขึ้น

พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับประชาชนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียมกัน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม และทวงคืนศักดิ์ศรีของประเทศไทยในเวทีโลกอีกครั้ง โอกาสของทุกท่านที่จะกำหนดทิศทางของประเทศมาถึงแล้วครับ