posttoday

ตั๋วโมโตจีพีขายแล้ว ส่วนลดกระหึ่ม!

19 มกราคม 2561

บัตรชมศึกโมโตจีพีไทยแลนด์แกรนด์สแตนด์ราคาลดสูงสุดถูกที่สุดในโลกเหลือเพียง 2,550 บาท

บัตรชมศึกโมโตจีพีไทยแลนด์แกรนด์สแตนด์ราคาลดสูงสุดถูกที่สุดในโลกเหลือเพียง 2,550 บาท

ตั๋วเข้าชมศึกโมโตจีพีรายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018" ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดขายแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ผ่านออลทิคเก็ตทุกช่องทาง

ทั้งนี้ หากซื้อภายในวันที่ 19 ก.พ.นี้ จะได้รับส่วนลด 15% และหากใช้บัตร พีทีที บลูการ์ด สามารถลดได้เพิ่มอีก 25% ทำให้บัตรแกรนด์สแตนด์จากราคาเต็ม 4,000 บาท ลดสูงสุดเหลือเพียงใบละ 2,550 บาท ส่วนตั๋วไซด์สแตนด์ราคาเต็ม 2,000 บาท จะลดสูงสุดเหลือเพียง 1,275 บาท นอกจากนี้ยังสามารถเข้าชม "วินเทอร์เทสต์" ระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.นี้ ฟรีด้วยเช่นกัน

"เราได้ใช้ศักยภาพทุกช่องทางเพื่อรองรับผู้ที่จะซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน จึงมั่นใจว่าจะทำให้แฟนโมโตจีพีได้รับความสะดวก รวดเร็ว ในการซื้อตั๋วเข้ารับชมในครั้งนี้อย่างแน่นอน" วีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในฐานะเจ้าของสิทธิขายตั๋วเป็นเวลา 3 ปี กล่าว

แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถหาซื้อบัตรได้แล้วผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส รวม 12,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ allticket.com และยังเพิ่มความสะดวกด้วยเครื่อง i-touch ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาทำการซื้อได้ด้วยตัวเองซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 220 จุด

ทั้งนี้ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เป็นคนแรกที่ซื้อตั๋วเข้าชมใบแรกของประเทศไทย ไปเป็นที่เรียบร้อย