posttoday

"โม" ประกาศปีหน้าต้องได้แชมป์

17 ธันวาคม 2560

โมรียา ประกาศ ปีหน้าต้องมีแชมป์ติดมือมาฝากพี่น้องชาวไทย

โมรียา ประกาศ ปีหน้าต้องมีแชมป์ติดมือมาฝากพี่น้องชาวไทย

โมรียา จฑานุกาล โปรสาวขวัญใจชาวไทย ประกาศ ต้องคว้าแชมป์ในทัวร์ปีหน้าให้ได้ โดยจะประเดิมสนามแรกของปี ในศึก"เพียว ซิลค์ บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่ประเทศบาฮามาส แข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 ม.ค. 2561

"ความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยมมาก และจะพยายามคว้าแชมป์ในทัวร์ให้ได้ในปีหน้า ส่วนการมาแข่งขันในไทยนั้น หนึ่งปีจะมีแค่รายการเดียว ซึ่งตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาแข่งขัน ดังนั้นจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักก่อนแข่งขัน "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" อย่างแน่นอน"โปรสาววัย 23ปี กล่าว

กอล์ฟแอลพีเอทัวร์  ฤดูกาล 2018 จะประเดิมรายการแรกที่ศึก"เพียว ซิลค์ บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่ประเทศบาฮามาส  โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 ม.ค. 2561 ต่อด้วยรายการ "ไอเอสพีเอส ฮานดา วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน" ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 15-18 ก.พ. 2561 ก่อนจะดวลวงสวิงรายการแรกในทวีปเอเชียที่ประเทศไทย ในรายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ระหว่างวันที่ 22-25 ก.พ.2561
สำหรับสองพี่น้องจุฑานุกาล “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล จะประเดิมลงเล่นตั้งแต่รายการแรกที่บาฮามาส และจะเดินทางมาแข่งขัน"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์"   โดยในตอนนี้ทั้งคู่ยังคงพักผ่อนที่ประเทศไทย

ด้าน"โปรเม"เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า ตอนนี้ดึงความมั่นใจของตัวเองกลับมาได้มากขึ้นหลังจากที่ได้ผ่านจุดที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดมาแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ปี 2017 เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดปีหนึ่งในชีวิตการเล่นกอล์ฟเลยทีเดียว ส่วนในปีหน้านั้นหวังว่าร่างกายจะปราศจากอาการเจ็บ และจะใช้ไดรฟ์เวอร์ในการแข่งขันให้มากขึ้นด้วย

“เมและโมได้เล่น ฮอนด้า แอลพีจีเอ  ตั้งแต่ยังเด็กๆ ทำให้เป็นรายการที่ชอบมากเป็นพิเศษ และอยากที่จะทำให้ทุกคนที่มาคอยเชียร์ประทับใจในการแข่งขันทุกครั้งรวมถึงในปีหน้าที่จะมาถึงด้วย” โปรมือ 6 ของโลกกล่าว