posttoday

"นูรูล" ซบท่าเรือคาดค่าตัว 20 ล้าน

02 ธันวาคม 2560

ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทย ย้ายซบการท่าเรือแล้ว โดยคาดว่ามีค่าตัวถึง 20 ล้านบาท

ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทย ย้ายซบการท่าเรือแล้ว โดยคาดว่ามีค่าตัวถึง 20 ล้านบาท

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดของชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจโบกมือลาฉลามชล ย้ายร่วมทัพการท่าเรือ เอฟซี สู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2018 เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่ามีค่าฉีกสัญญามูลค่าถึง 20 ล้านบาท

"ชลบุรี เป็นมากกว่าจังหวัด เป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอล และเป็นมากกว่าสถาบัน จากเด็กน้อยที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร แต่ ชลบุรี สร้างอนาคต สร้างฝัน และ สร้างอาชีพ ให้ผมมีวันนี้ได้ ผมโชคดีที่เริ่มจากอะคาเดมี่ชลบุรีจนก้าวขึ้นมาได้ชูเสื้อสโมสร ชลบุรี เอฟซี มันคือฝันที่เป็นจริงและยิ่งใหญ่ที่ผมไม่มีวันลืม ผมรู้สึกใจหายที่ต้องกล่าวคำอำลาทุกคนที่มีหัวใจชลบุรี แต่ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่านี่คือวิถีฟุตบอลอาชีพ ผมยังต้องก้าวต่อไป สโมสรก็ก้าวต่อไป ผมจะเก็บทุกความทรงจำทุกวินาทีในนามชลบุรีตลอดไป และ อยากให้แฟนฉลามชล ให้การสนับสนุนทีมชลบุรี ต่อไป เพราะ ชลบุรี คือ สถาบันที่ผลิตนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในประเทศ และนับจากนี้ไป ผมขอฝากเนื้อฝากตัว กับแฟนบอลท่าเรือ พร้อม สัญญาว่า จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พาทีมท่าเรือประสบความสำเร็จให้ได้" นูรูล เปิดใจ

ขณะที่ "ฉลามชล" ได้แถลงการณ์ขอบคุณดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้เช่นกัน หลังลงเล่นด้วยความทุ่มเทและเป็นมืออาชีพตั้งแต่สมัยยังอยู่ในทีมเยาวชนจนก้าวสู่ทีมชุดใหญ่

สโมสรชลบุรี ขอขอบคุณ นูรูล ด้วยใจจริง สำหรับความทุ่มเท ความเป็นมืออาชีพ และทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับสโมสรมาตลอด 10 ปี ตั้งแต่สมัยอยู่ทีมเยาวชน จนก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ พร้อมอวยพรให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จกับการเดินทางครั้งใหม่