posttoday

อาร์มี่ถล่มกิเลนเละเทะ3-0

05 มีนาคม 2554

เมืองทองเหลือ 10 คน โดนอัดเละต่อหน้าต่อตาคาร์ลิสโต บุกพ่ายอาร์มี 0-3

เมืองทองเหลือ 10 คน โดนอัดเละต่อหน้าต่อตาคาร์ลิสโต บุกพ่ายอาร์มี 0-3

เฮนริเก คาร์ลิสโต ว่าที่กุนซือคนใหม่ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปชมเกมที่ทีมกิเลนผยอง บุกเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก ที่สนามกีฬากองทัพบก วันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ก่อนได้เห็นว่าที่ลูกทีมของตัวเองโดนเจ้าถิ่นอัดเละเทะ 0-3

จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 49 เมื่อ อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งของเมืองทองฯ โดนใบเหลือง-แดงต้องออกจากสนาม ทำให้เจ้าถิ่นอาศัยความได้เปรียบตัวผู้เล่น ดาหน้าเข้าไปซัดประตูจากฝีเท้าของ วันชนะ รัตนะ นาที 51, ธาตรี สีหา นาที 53 และ เลอันโดร ดอส ซานโตส กองหน้าชาวบราซิลเลียน ยิงปิดท้ายในนาทีที่ 62

“ครึ่งหลังเห็นชัดเลยว่า เรามีอาการล้าจากการลงสนาม 3 เกมในรอบ 1 สัปดาห์ รวมถึงใบแดงของ อาทิตย์ก็มีส่วนสำคัญต่อเกมมากด้วย” โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือชั่วคราวของเมืองทองฯ กล่าว

ขณะที่ “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ กล่าวชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และผลการแข่งขันถึง 3-0 ถือว่าเกินความคาดหมาย โดยชัยชนะในนัดนี้ทำให้แข้งอาร์มีขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันทีจากการมี 6 แต้มเต็มจากการลงสนาม 2 นัด

ขณะที่อีกหนึ่งคู่ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เปิดบ้านถล่ม  ขอนแก่น เอฟซี 3-0 จากการยิงของ คลีตัน ซิลวา (นาที 11) และ คาตาโน ฮิโรมิชิ (20, 90)  โดยช่วงพักครึ่งของเกมนี้ “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรพลังเอ็ม ได้เซ็นสัญญาลงนามเอ็มโอยูกับอบจ.สระบุรี เป็นพันธมิตรกันต่อไปอีก 5 ปี ทำให้ทีมพลังเอ็มจะใช้สนามอบจ.สระบุรี เป็นรังเหย้าไปจนถึงปี 2559