posttoday

ไทยเล็งอัดปาเลสไตน์ 2 เม็ดอย่างต่ำ

22 กุมภาพันธ์ 2554

แข้งไทยตั้งเป้าเก็บชัย ยิงตุนก่อน 2 เม็ด ประเดิมคัดปรีโอลิมปิก ดวลปาเลสไตน์

แข้งไทยตั้งเป้าเก็บชัย ยิงตุนก่อน 2 เม็ด ประเดิมคัดปรีโอลิมปิก ดวลปาเลสไตน์

“บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หวังเก็บชัยชนะให้ได้ก่อนอย่างน้อย 2 ลูก ในการพบกับทีมชาติปาเลสไตน์ ในศึกปรีโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือก นัดแรก โซนเอเชีย วันพุธที่ 23 ก.พ.  เวลา 18.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย

ไทยเล็งอัดปาเลสไตน์ 2 เม็ดอย่างต่ำ

“เกมนี้ไม่ใช่ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ที่สะสมคะแนนไปเรื่อยๆ แต่เป็นฟุตบอล 2 นัด เหย้า-เยือน ดังนั้นนัดแรกที่เราได้เล่นในบ้านจึงต้องพยายามเอาชนะให้ได้อย่างน้อยสัก 2 ลูก เพื่อตุนความได้เปรียบก่อนไปเยือนปาเลสไตน์ นัดที่ 2 วันที่ 9 มี.ค.” เกษม กล่าว

ด้านสภาพความพร้อมของทีมชาติไทย บิ๊กกาเซ็ม เปิดเผยว่า มีเพียง อุกฤษณ์ วงศ์มีนา ผู้รักษาประตูจากบุรีรัมย์ เอฟซี ที่เจ็บสะโพกเล็กน้อย ส่วนผู้เล่นที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกคน

ขณะที่ ฮุสซาม อาบู อิซซา ผู้จัดการทีมปาเลสไตน์ ยอมรับว่าไม่มีข้อมูลของทีมชาติไทยชุดนี้มากนัก แต่มั่นใจว่าทีมมีโอกาสบุกมาเก็บชัยชนะได้ เนื่องจากทีมชุดนี้เตรียมตัวกันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่จบศึกเอเชียนเกมส์ที่กว่างโจว ทำให้สภาพทีมฟิตสมบูรณ์เต็มที่ และไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเลย

สำหรับตั๋วเข้าชมเกมนัดนี้ แฟนบอลหาซื้อได้ที่หน้าสนาม ราคา 50, 100 และ 200 บาท นอกจากนี้แฟนบอลไทยยังมีข่าวดี เมื่ออดีตผู้เล่นตำนานของลิเวอร์พูล อาทิ เอียน รัช, เจสัน แม็คเคเทียร์, ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน เตรียมยกพลบินมาลงสนามนัดพิเศษพบกับอดีตนักเตะทีมชาติไทย นำโดย “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน

เกมฟาดแข้งนัดพิเศษนี้จะลงสนาม 2 นัด คือ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม เมืองทองธานี วันที่ 15 มิ.ย. และสนามสุระกุล จ.ภูเก็ต วันที่ 18 มิ.ย. โดยรายละเอียดบัตรเข้าชมจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในภายหลัง