posttoday

เป้าบินสกีตหญิงซิว 2 ทองแดง

23 พฤศจิกายน 2553

ทีมนักยิงเป้าบินสาวไทย เก็บเพิ่มอีก 2 เหรียญทองแดง จากประเภท สกีต บุคคล และ ทีมหญิง-ภาพ:ธิติ วรรณมณฆาทีมนักยิงเป้าบินสาวไทย ลงดวลความแม่นในประเภทสกีต บุคคล และ ทีมหญิง ในการแข่งขันกวางโจว เกมส์ วันที่ 23 พ.ย. ปรากฎว่า นักแม่นปืนสาวไทย ประกอบด้วย “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ทำผลงานยิงเข้ามา 67 คะแนน , นัชญา สุทธิอาภรณ์ 66 คะแนน อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข 63 คะแนน รวมเป็น 196 คะแนน คว้าเหรียญทองแดงไปครอง โดยเหรียญทองเป็นของ จีน และเหรียญเงิน เกาหลีใต้นอกจากนี้ คะแนนของ สุธิยา และ นัชญา ยังได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในประเภทบุคคลด้วย และเป็น สุธิยา ที่คว้าเหรียญทองแดงให้กับนักกีฬาไทยอีกหนึ่งเหรียญ  หลังจากยิงเข้ามา 88 คะแนน โดยเหรียญทองประเภทบุคคลยังเป็นของ “เจ้าภาพ” เหว่ยหนิง ยิงได้ 94 คะแนน เหรียญเงิน คิมมินจิ จากเกาหลีใต้ 89

ทีมนักยิงเป้าบินสาวไทย เก็บเพิ่มอีก 2 เหรียญทองแดง จากประเภท สกีต บุคคล และ ทีมหญิง-ภาพ:ธิติ วรรณมณฆา

ทีมนักยิงเป้าบินสาวไทย ลงดวลความแม่นในประเภทสกีต บุคคล และ ทีมหญิง ในการแข่งขันกวางโจว เกมส์ วันที่ 23 พ.ย. ปรากฎว่า นักแม่นปืนสาวไทย ประกอบด้วย “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ทำผลงานยิงเข้ามา 67 คะแนน , นัชญา สุทธิอาภรณ์ 66 คะแนน อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข 63 คะแนน รวมเป็น 196 คะแนน คว้าเหรียญทองแดงไปครอง โดยเหรียญทองเป็นของ จีน และเหรียญเงิน เกาหลีใต้

นอกจากนี้ คะแนนของ สุธิยา และ นัชญา ยังได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในประเภทบุคคลด้วย และเป็น สุธิยา ที่คว้าเหรียญทองแดงให้กับนักกีฬาไทยอีกหนึ่งเหรียญ  หลังจากยิงเข้ามา 88 คะแนน โดยเหรียญทองประเภทบุคคลยังเป็นของ “เจ้าภาพ” เหว่ยหนิง ยิงได้ 94 คะแนน เหรียญเงิน คิมมินจิ จากเกาหลีใต้ 89

เป้าบินสกีตหญิงซิว 2 ทองแดง ทีมนักยิงเป้าบิน ภาพ/ธิติ วรรณมณฑา

เป้าบินสกีตหญิงซิว 2 ทองแดง

เป้าบินสกีตหญิงซิว 2 ทองแดง

 

เป้าบินสกีตหญิงซิว 2 ทองแดง