posttoday

ได้คิวฟาดปาก! บัวขาวขึ้นสังเวียนบู๊"อี้หลง"ภาคสาม 8 ต.ค.

28 พฤษภาคม 2562

ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดวันฟาดปากระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ อี้หลง เป็นวันที่ 8 ต.ค.นี้ ที่ฮ่องกง ด้วยกติกาชกยกเดียว 9 นาที ชี้ขาดด้วยการน็อกเท่านั้น ไม่มีการให้คะแนน โดยถือเป็นดวลกำปั้นกันเป็นไฟต์ที่ 3 ของทั้งคู่ หลังจากก่อนหน้านี้ผลัดกันแพ้-ชนะมาคนละคร

ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดวันฟาดปากระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ อี้หลง เป็นวันที่ 8 ต.ค.นี้ ที่ฮ่องกง ด้วยกติกาชกยกเดียว 9 นาที ชี้ขาดด้วยการน็อกเท่านั้น ไม่มีการให้คะแนน โดยถือเป็นดวลกำปั้นกันเป็นไฟต์ที่ 3 ของทั้งคู่ หลังจากก่อนหน้านี้ผลัดกันแพ้-ชนะมาคนละครั้ง

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก MAS Fight ได้ประกาศวันขึ้นสังเวียนฟาดปากกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักมวยไทย กับ อี้หลง ซูเปอร์สตาร์กังฟูเลือดมังกร ออกมาแล้ว โดยซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8 ต.ค. ที่ฮ่องกง

ได้คิวฟาดปาก! บัวขาวขึ้นสังเวียนบู๊"อี้หลง"ภาคสาม 8 ต.ค.

ก่อนหน้านี้ การชกไฟต์ดังกล่าวได้มีการจัดแถลงข่าวไปแล้ว แต่ยังไม่มีการระบุวันชกที่แน่ชัด จนกระทั่งล่าสุดศึก MAS Fight ได้ยืนยันวันขึ้นชกเป็นวันที่ 8 ต.ค. ซึ่งถือเป็นดวลกำปั้นกันเป็นไฟต์ที่ 3 ของทั้งคู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผลัดกันแพ้-ชนะมาคนละครั้ง

สำหรับการชกไฟต์นี้จะใช้กติกาพิเศษคือ ชกยกเดียวเป็นเวลา 9 นาที มีกรรมการบนเวที 1 คน ไม่มีกรรมการให้คะแนน โดยบัวขาวใช้อาวุธมวยไทยเต็มรูปแบบได้ทั้งหมด ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก ปล้ำตีเข่า ส่วนอี้หลงใช้วิทยายุทธ์กังฟูได้ทั้งหมดเช่นกัน ส่วนการตัดสินผลแพ้-ชนะ ถ้าครบยก 9 นาทีแล้วไม่มีใครน็อค ถือว่าเสมอกัน และถ้ามีการนับครบ 3 นับ หรือน็อคเอ้าท์ ถึงจะมีผลแพ้ชนะ ซึ่งผู้ชนะจะคว้าเงินรางวัลสูงถึง 10 ล้านบาทไปครอง

ภาพ : www.facebook.com/masfight/