posttoday

“โค้ชด่วน”หวังสาวไทยฟอร์มฮอตต่อเนื่อง เตรียมดวลตบอิตาลีคืนนี้

22 พฤษภาคม 2562

หลังจากทำผลงานสุดยอดอัดเยอรมนี 3 เซตรวดในนัดแรกของศึกเนชันส์ลีก ทีมลูกยางสาวไทยมีคิวลงสนามนัดที่ 2 พบกับอิตาลี คืนนี้ 22.30 น. ช่อง 3 HD ถ่ายทอดสด

หลังจากทำผลงานสุดยอดอัดเยอรมนี เซตรวดในนัดแรกของศึกเนชันส์ลีก ทีมลูกยางสาวไทยมีคิวลงสนามนัดที่ พบกับอิตาลี คืนนี้ 22.30 น. ช่อง 3 HD ถ่ายทอดสด

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หวังลูกทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องในศึกเนชั่นส์ลีก2019 นัดที่สอง คืนวันพุธที่ 22 พ.ค. เวลา 22.30 น. หลังจากนัดแรก ไทยประเดิมสนามได้ยอดเยี่ยมด้วยการชนะเยอรมนี เซตรวด

“โค้ชด่วน”หวังสาวไทยฟอร์มฮอตต่อเนื่อง เตรียมดวลตบอิตาลีคืนนี้

“มันไม่ใช่เกมง่ายแน่นอน เราต้องเล่นให้ได้ตามเกมของเรา และสิ่งสำคัญคือเกมเสิร์ฟที่เราต้องพยายามกดดันคู่แข่งให้ได้ตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งเราทำได้ในเกมกับเยอรมนีและเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ถ้าเราทำเช่นนี้ได้อีกในเกมกับอิตาลี เราจะเป็นฝ่ายได้เปรียบแน่นอน” โค้ชด่วน กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยกับอิตาลีเพิ่งดวลฝีมือกันมา แมทช์ในศึกมองเทรอซ์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผลปรากฏว่าผลัดกันแพ้-ชนะทีมละครั้ง โดยไทยชนะอิตาลี 3-1 เซตในรอบแรก ก่อนที่อิตาลีจะมาแก้มือ ตบเอาชนะไปได้บ้าง เซตรวด ในเกมนัดชิงอันดับสาม