posttoday

ได้ถ้วยเหมือนกัน! ผีแดงคว้าแชมป์ทีมดูแลสนามยอดเยี่ยม

18 พฤษภาคม 2562

พรีเมียร์ลีกมอบรางวัลทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมประจำให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากดูแลสังเวียนแข้งโอลด์แทรฟฟอร์ดให้อยู่ในสภาพดีตลอดการแข่งขันซีซั่นที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีกมอบรางวัลทีมดูแลสนามยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากดูแลรักษาสังเวียนแข้งโอลด์แทรฟฟอร์ดให้อยู่ในสภาพดีตลอดการแข่งขันซีซั่นที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ดูแลสนามของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัล Grounds Team of the Year หรือทีมดูแลสนามยอดเยี่ยม จากพรีเมียร์ลีก หลังจากทีมงานของทัพปีศาจแดงสามารถดูแลสนามโอลด์แทรฟฟร์ดให้อยู่สภาพดีและได้มาตรฐานพร้อมใช้งานอย่างไม่มีขาดตกบกพร่องตลอดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา

ได้ถ้วยเหมือนกัน! ผีแดงคว้าแชมป์ทีมดูแลสนามยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวประเมินจากสภาพพื้นผิวของสนามและสภาพแวดล้อมโดยรวม โดย โทนี่ ซินแคลร์ ผู้จัดการสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด กล่าวว่ารางวัลที่ได้รับถือเป็นความภาคภูมิใจของสโมสร รวมถึงเจ้าหน้าที่สนามทุกคน

“มันน่าเหลือเชื่อ มันเป็นอะไรที่พวกเราทุกคนในทีมภูมิใจมากๆ สภาพพื้นสนามในช่วง 4, 5, 6 ปีหลังสุดถือว่าสุดยอด มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของทีมดูแลสนามของเรา สิ่งแรกและสิ่งสำคัญที่สุดคือ ผมต้องขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคน เพราะมันจำเป็นต้องมีทีมงานดีๆที่คอยหนุนหลังคุณ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีทีมงานเหล่านี้” ซินแคลร์ กล่าว

ภาพ : www.manutd.com