posttoday

เดอะค็อปรับทรัพย์อื้อ หลังเดิมพันสุดแม่นทำนายหงส์ถล่มบาร์ซ่า4-0

15 พฤษภาคม 2562

เดอะค็อปเมืองผู้ดีรายหนึ่งรับเงินรางวัลนับแสนบาท หลังมั่นใจในทีมรัก วางเดิมพันลิเวอร์พูลพลิกนรกถล่มบาร์ซ่า 4-0 แถมทายถูกว่า ดิวอก โอริกี้ จะเป็นคนยิงประตูแรกอีกต่างหาก

เดอะค็อปเมืองผู้ดีรายหนึ่งรับเงินรางวัลนับแสนบาท หลังมั่นใจในทีมรัก แทงพนันลิเวอร์พูลพลิกนรกถล่มบาร์ซ่า 4-0 แถมทายถูกว่า ดิวอก โอริกี้ จะเป็นคนยิงประตูแรกอีกต่างหาก

ริชี่ เดวี่ส์ สาวก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รับเงินรางวัลก้อนโต หลังจากเจ้าตัวแสดงความมั่นใจในทีมรักของตัวเอง ด้วยการเสี่ยงโชคกับบริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นของลิเวอร์พูลรายงานว่า เดวี่ส์วางเงินเดิมพันเพียง 20 ปอนด์ (ราว 840 บาท) ทำนายว่าลิเวอร์พูลจะถล่มบาร์เซโลน่า 4-0 พร้อมกับระบุด้วยว่า ดิวอก โอริกี้ จะเป็นคนยิงประตูแรกในเกมนี้ ด้วยอัตรา 200-1 ซึ่งในที่สุด ผลการแข่งขันก็ออกมาตรงตามที่เดวี่ส์ทำนายไว้จริงๆ พร้อมกับการเข้ารอบแบบพลิกนรกของลิเวอร์พูลด้วยสกอร์รวม 4-3 ทำให้แฟนหงส์รายนี้รับเงินรางวัลไปถึง 4,000 ปอนด์ หรือประมาณ 168,000 บาท

เดอะค็อปรับทรัพย์อื้อ หลังเดิมพันสุดแม่นทำนายหงส์ถล่มบาร์ซ่า4-0 ริชี่ เดวี่ส์ (ภาพ : www.liverpoolecho.co.uk)

“เพื่อนผมนี่ขำกลิ้งไปเลยตอนที่ผมบอกว่าลงเดิมพันอะไรไป แต่ผมมั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะได้เข้าชิงแม้ต้องเจอกับยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่าก็เถอะ ขณะเดียวกัน จากการที่ผู้เล่นคนโปรดของผมอย่าง โม ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ต่างบาดเจ็บ ผมจึงคิดว่าโอริกี้จะยิงประตูได้" เดวี่ส์ ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างทำหลังคา กล่าว

ขณะเดียวกัน เดวี่ส์เผยว่าเขานำเงินรางวัลที่ได้นั้นไปเที่ยวกับครอบครัวที่ประเทศตุรกี พร้อมกับนำเงินอีกส่วนหนึ่งไปทำฟันหน้าให้ขาวเหมือน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แข้งไอดอลของเขา

เดอะค็อปรับทรัพย์อื้อ หลังเดิมพันสุดแม่นทำนายหงส์ถล่มบาร์ซ่า4-0