posttoday

“เฟอร์กี้”เชื่อผีช่วยตัดแต้มเรือ ส่งหงส์ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

16 เมษายน 2562

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือปีศาจแดง เชื่อว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะโบยบินเข้าป้ายซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในที่สุด เนื่องจากคู่แข่งอย่างแมนฯ ซิตี้จะสะดุดในเกมที่พบกับแมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือปีศาจแดง เชื่อว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะโบยบินเข้าป้ายซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในที่สุด เนื่องจากคู่แข่งอย่างแมนฯ ซิตี้จะสะดุดในเกมที่บุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

โจนาธาน วอลเตอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง ฟิล บาร์ดสลี่ย์ อดีตแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีโอกาสสนทนากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยบาร์ดสลี่ย์ระบุ “เฟอร์กี้” มองว่าลิเวอร์พูลน่าจะสมหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เพราะแมนฯ ซิตี้น่าจะพลาดทำแต้มหล่นหายในเกมนัดตกค้าง ซึ่งจะบุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ในคืนวันพุธที่ 24 เม.ย.นี้

“ผมได้คุยกับฟิล บาร์ดสลี่ย์ ผมขอระบุชื่อเขาไว้ตรงนี้ เพราะเขาได้ไปนั่งคุยกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมา ซึ่งเฟอร์กูสันคิดว่าลิเวอร์พูลน่าจะได้แชมป์ เพราะเขาคิดว่าแมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะมีแต้มในเกมกับแมนฯ ซิตี้” วอลเตอร์ กล่าวผ่านสถานีวิทยุบีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแย่งแชมป์ในขณะนี้  ลิเวอร์พูลครองจ่าฝูง โดยมี 85 แต้มจาก 34 นัด ตามด้วยอันดับสอง แมนฯ ซิตี้มี 83 แต้มจาก 33 นัด