posttoday

ช็อตนี้โลกต้องจำ! กองหน้าเปแอสเชยิงจ่อๆไม่ถึงหลาแต่ไม่เข้า (ชมคลิป)

08 เมษายน 2562

เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง กองหน้าเปแอสเช ต้องจดจำโมเมนต์นี้ไปอีกนาน เมื่อได้โอกาสยิงจ่อๆหน้าประตู แต่กลับยิงบอลไปชนเสาเสียอย่างงั้น ในศึกลูกหนังฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ทีผ่านมา

เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง กองหน้าเปแอสเช ต้องจดจำจังหวะนี้ไปอีกนาน เมื่อได้โอกาสยิงจ่อๆหน้าประตู แต่กลับยิงบอลไปชนเสาเสียอย่างงั้น ในศึกลูกหนังฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ทีผ่านมา

ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านพบกับ สตาร์สบูร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา มีช็อตให้แฟนบอลทั่วโลกต้องพูดถึง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 27 เมื่อ  เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง กองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้โอกาสยิงจ่อๆแทบจะบนเส้นปากประตู แต่กลับยิงไม่ดี จนกลายเป็นเหมือนไปช่วยสกัดบอลให้คู่แข่งเสียอย่างงั้น ก่อนที่เกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2

 

ภายหลังเกม ชูโป-โมติง เปิดเผยว่าจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นรวดเร็วมาก และเขาลังเลว่าจะเป็นจังหวะล้ำหน้าหรือไม่ จึงกลายเป็นความผิดพลาดในที่สุด

“ผมลังเลว่าผมจะล้ำหน้าหรือเปล่า และทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมใช้เท้าสัมผัสบอล จากนั้นบอลก็ไหลไปชนเสา มันเป็นอะไรที่น่าเสียดายจริงๆ เพราะบอลมันกำลังจะเข้าประตูอยู่แล้ว ซึ่งผมต้องขอโทษด้วย” กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน วัย 30 ปี กล่าว