posttoday

เปิดบวงสรวงมงคลใหญ่สุดในโลก

14 มีนาคม 2562

ประธานสหพันธ์มวยไทยโลกเปิดบวงสรวงพร้อมแข่งขันชิงแชมเปี้ยนมวยไทยสมัครเล่น

ประธานสหพันธ์มวยไทยโลกเปิดบวงสรวงพร้อมแข่งขันชิงแชมเปี้ยนมวยไทยสมัครเล่น

พลโท อัครชัย จันทรโตษะ ประธานสหพันธ์มวยไทยโลก ( W. M. F.) ร่วมด้วย ดร.ภัทรปภา กวินฤทัยปรีดา ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน พร้อมกรรมการสหพันธ์มวยไทยโลก จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่" สืบสานอนุรักษ์ศิลปะมวยไทย และพิธีปลุกเสกสร้างมงคลใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเปิดแข่งขันชิงแชมป์เปี้ยนโลกมวยไทยสมัครเล่น ครั้งที่ 16 โดยมี นักมวยไทยจาก 42 ประเทศทั่วโลก ที่เข้าร่วมกิจกรรม"สืบสานอนุรักษ์ศิลปมวยไทย และพิธีปลุกเสกสร้างมงคลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ โรงแรม เดอะ บาซาร์ รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร

เปิดบวงสรวงมงคลใหญ่สุดในโลก

สหพันธ์มวยไทยโลกจัดขบวรรถตุ๊กๆ 30 คัน ปักธงชาติสมาชิกพร้อมนักมวยที่เข้าร่วมในกิจกรรมทั้ง 12 ประเทศ ไปตามเส้นทางถนนรัชดาภิเษก จากนั้น มีพิธีบวงสรวงใหญ่ มงคลใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยพิธีพราหมณ์ และพิธีเสริมบุญบารมีให้แก่นักกีฬา - นักมวย - เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดย อาจารย์ อู๊ด บางขุนพรหม

เปิดบวงสรวงมงคลใหญ่สุดในโลก

ช่วงไฮไลต์ของงาน มี พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เป็นประธานเปิดงาน W. M. F. ชิงแชมเปี้ยนโลกมวยไทยสมัครเล่น ครั้งที่ 16 พร้อมไฮไลท์การมอบมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ ให้แก่ประธานแต่ละโซนของ W. M. F. ทั้ง 5 โซน พร้อมนักชกจากต่างชาติในแต่ละรุ่นที่ชนะเลิศประจำปี 2018 ครั้งที่ผ่านมา ก่อนปิดท้ายด้วยการแสดงมวยคาดเชือก - มวยไทยโบราณ และการแข่งขันชิงแชมป์เปี้ยนโลกมวยไทยสมัครเล่น ครั้งที่ 16 โดยการแข่งขันจะมีตั้งแต่วันที่ 14 - 19 มี.ค.2562 ที่สนามมวยโรงแรม เดอะ บาซาร์ รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร แฟนหมัดมวยสามารถมาสัมผัสบรรยากาศพร้อมชมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 13.00 น.ที่เวทีในร่มชั้น 8 ส่วนเวทีกลางแจ้งหน้าโรงแรม เดอะ บาซาร์ เริ่ม 17.00 น.โดยเปิดให้ชมฟรีทุกวัน

เปิดบวงสรวงมงคลใหญ่สุดในโลก