posttoday

มาโนเร้าแข้งเทพใส่เต็มทีกับฮานอยศึกเอซีแอล

11 กุมภาพันธ์ 2562

กุนซือแข้งเทพกระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ในฐานะตัวแทนประเทศไทยในศึกเอซีแอลที่จะรับมือ ฮานอย เอฟซี ตัวแทนจากเวียดนาม

กุนซือแข้งเทพกระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ในฐานะตัวแทนประเทศไทยในศึกเอซีแอลที่จะรับมือ ฮานอย เอฟซี ตัวแทนจากเวียดนาม

มาโน โพลกิง กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมก่อนเกมสำคัญในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกที่จะรับการมาเยือนของ ฮานอย เอฟซี ตัวแทนจากเวียดนาม โดยชี้ว่าทีมลงเล่นรายการนี้ในฐานะตัวแทนประเทศไทย

เราไม่ได้เป็นแค่ตัวแทนสโมสร แต่เราเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้ เกมนี้มันสำคัญของทีมและมันจะส่งผลกระทบความมั่นใจต่อทีมแน่นอน ถ้าเราเริ่มต้นได้ดี เกมต่อไปไปเล่นที่จีน มันจะส่งผลให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น การที่ฮานอยได้นักเตะจากทีมชาติกลับมานั้น นักเตะทุกคนมันมีความมั่นใจหลังจากได้แชมป์ซูซูกิ คัพ และเข้ารอบลึกเอเชียน คัพ แต่สำหรับเรา อาจจะน้อยกว่า แต่เราก็เพิ่งได้นักเตะทีมชาติกลับมาเหมือนกัน เราจะใช้มาเป็นข้ออ้างไม่ได้ เพราะทั้งสองทีมอยู่สถานการณ์เดียวกัน" เฮดโค้ชบียูกล่าว

ด้าน ชู ดินห์ เงียม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฮานอย เอฟซี แสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะทำผลงานได้ดีเพราะศึกษาคู่แข่งและเตรียมทีมมาอย่างดี

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในศึกโตโยต้า ไทยลีก และเราได้ศึกษารูปแบบการเล่นของทรูแบงค็อกในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา รวมไปถึงเกมกับคอนซาโดเล ซัปโปโร ก็เชื่อว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยาก แต่จะสนุกแน่นอนกุนซือฮานอยกล่าว

ฮานอย เอฟซี มีโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง พบทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 . ที่สนาม ทรู สเตเดียม (ธรรมศาสตร์ รังสิต) ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2 โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปพบกับ ซานตง ลู่เนิ่ง ตัวแทนจากไชนีสซูเปอร์ลีกประเทศจีนต่อไป