posttoday

เปิดสเป็คเสื้อใหม่ "ช้างศึก" การันตีเทียบระดับโลก

18 ธันวาคม 2561

วอริกซ์ ยืนยันชุดใหม่ "ช้างศึก" ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก

วอริกซ์ ยืนยันชุดใหม่ "ช้างศึก" ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก


วอริกซ์ เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ทัพฟุตบอลทีมชาติไทย ในชื่อ “ช้างศึก เดอะ เฟิร์ส อีเลฟเว่น” (Changsuek The First Eleven) สื่อถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด ที่กำลังลงสนามปฏิบัติภารกิจสำคัญเพื่อชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Now or Never” ปลุกพลังศรัทธาคนไทยทั่วประเทศ จะลุกขึ้นสู้ใหม่ หรือล้มตลอดไป เราเลือกเองโดยจะประเดิมใช้ทัวร์นาเมนท์แรกในศึกเอเชียนคัพ 2019 เดือน ม.ค.ปีหน้า โดยจะใช้สีน้ำเงินเป็นชุดแข่งเหย้า สีแดงเป็นชุดแข่งเยือน สีขาวเป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุดผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วย สีเขียวเข้ม, สีเขียวอ่อน, สีเทา และสีม่วง

"เป็นครั้งแรกที่ชุดแข่งขันของทีมชาติไทยเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดแข่งขันของทีมฟุตบอลทีมชาติที่ดีที่สุดของโลก และทีมฟุตบอลระดับสโมสรชั้นนำของโลกหลายทีม รวมทั้งการเลือกใช้เฟล็กซ์ (flex) บนชุดแข่งขันก็เป็นเฟล็กซ์ที่มีมาตรฐานเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติระดับโลกเช่นเดียวกัน ผนวกเข้ากับดีไซน์ที่โดดเด่นมากขึ้น ทั้งรูปลักษณ์และสอดรับกับสรีระของนักฟุตบอลมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความรู้สึกกระชับและคล่องตัวสูงสุดขณะลงแข่งขัน นอกจากนี้ยังเลือกใช้เนื้อผ้าโพลิเอสเตอร์ผสมเส้นใยสแปนเด็กซ์ ผสานกับนวัตกรรมการตัดเย็บขั้นสูงในทุกรายละเอียด เพื่อทำให้เป็นชุดแข่งที่ครบถ้วนไปด้วยคุณสมบัติเด่น ทั้งการระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนดีเยี่ยม การรักษาสมดุลของอุณหภูมิร่างกาย การดูดซับความชื้น การป้องกันรังสียูวี ช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่นักเตะทุกคน" วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด

สำหรับชุดแข่งขันใหม่มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย

1. ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) มีจุดเด่นอยู่ที่การผลิตโดยใช้เทคโนโยลีการผลิตล่าสุดที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดทีมชาติที่ดีที่สุดของโลกและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก และใช้เทคโนโลยี COMBATEC 7 (คอมแบทเทคเซเว่น) นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ ซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ระบายอากาศ ถ่ายเทความร้อนเพื่อช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายได้ดีเยี่ยม แอนตี้แบคทีเรีย ช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ ป้องกันรังสียูวี และใช้เส้นใยสแปนเด็กซ์ ราคา 1,999 บาท

2. ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) มีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มค่าสำหรับแฟนบอล เนื่องจากเสื้อสำหรับแฟนบอลปีนี้ มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันมากกับชุดแข่งที่ขันสำหรับนักเตะ โดยรูปลักษณ์ และการใช้เทคโนโลยีการผลิต ผ้าที่ถักทอมาอย่างดี และวัสดุต่างๆ ทั้งหมดคุณภาพใกล้เคียงมากกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ และใช้เทคโนโลยี COMBACOOL 5 (คอมแบทคูล ไฟฟ์) ราคา 999 บาท

3. เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) มีจุดเด่นที่ถูกออกแบบให้การมีรูปลักษณ์เหมือนกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ โดยใช้เทคโนโลยี COMBALITE 3 (คอมแบทไลท์ ทรี) ราคา 399 บาท

 

เปิดสเป็คเสื้อใหม่ "ช้างศึก" การันตีเทียบระดับโลก

 

 

เปิดสเป็คเสื้อใหม่ "ช้างศึก" การันตีเทียบระดับโลก

เปิดสเป็คเสื้อใหม่ "ช้างศึก" การันตีเทียบระดับโลก

เปิดสเป็คเสื้อใหม่ "ช้างศึก" การันตีเทียบระดับโลก