posttoday

"คล็อปป์" ขอโทษลืมตัวดีใจวิ่งเฮลงสนาม หลังทีมพังประตูชัยสำเร็จ!

03 ธันวาคม 2561

กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังจากลืมตัววิ่งลงไปดีใจในสนามหลังทีมพังประตูชัยในนาทีสุดท้ายในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังจากลืมตัววิ่งลงไปดีใจในสนามหลังทีมพังประตูชัยในนาทีสุดท้ายในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เก็บอาการดีใจไว้ไม่ไหวหลังจาก ดิวอค โอริกี กองหน้าตัวสำรองยิงประตูชัยในนาทีที่ 90+6 ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตันไปได้ 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญไล่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง 2 คะแนนเท่าเดิม โดยที่อดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ วิ่งลงไปกลางสนามเพื่อร่วมกอดดีใจกับ อลิซอน เบคเกอร์ ก่อนรีบออกมาขอโทษเพราะลืมตัว

“มันเป็นอารมณ์หลังเกมผมได้ขอโทษ มาร์โก ซิลวา (ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน) แล้ว ผมบอกว่าผมเคารพการทำงานของเขาแค่ไหน” คล็อปป์กล่าว

“เกมดาร์บี้แมตช์มันเป็นเกมที่ยากเสมอ ผมไม่ได้อยากจะวิ่งลงไปในสนาม มันไม่ใช่แผนที่ผมคิดไว้เลย ผมไม่ได้อยากจะวิ่งไปหาอลิซอน แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว”

“สิ่งที่สำคัญคือวิ่งที่เกิดขึ้นในนาที 95 อีกครั้ง ผมเคารพแฟนบอลเอฟเวอร์ตันด้วยเช่นกัน”

ขณะที่ มาร์โก ซิลวา กุนซือ เอฟเวอร์ตัน กลับบอกว่าไม่ได้ยินที่ เจอร์เกน คล็อปป์มากล่าวขอโทษ

“เขาไม่ได้ขอโทษผม ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เห็น ผมไม่รู้ว่าเขาทำอะไร ผมคิดว่าเขาโชคดีที่เอาชนะในเกมนี้ได้ ฟุตบอลบางครั้งก็เป็นแบบนี้” กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าว

ภาพ เอเอฟพี