posttoday

"อเล็กซิส" เจ็บหนักต้องพักยาว

01 ธันวาคม 2561

แฟนปีศาจแดง เจอข่าวร้ายเมื่อปีกตัวจี๊ดมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงที่รุนแรงและต้องพักยาว

แฟนปีศาจแดง เจอข่าวร้ายเมื่อปีกตัวจี๊ดมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงที่รุนแรงและต้องพักยาว

โจเซ มูรินโญ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อเล็กซิส ซานเชส แนวรุกทีมชาติชิลี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงที่รุนแรงจากการฝึกซ้อม และยังไม่รู้ว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่ ทำให้หมดสิทธิลงช่วยทีมบุกเยือน เซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 14 ของฤดูกาล คืนวันที่1 ธ.ค. ตามเวลาไทย 00.30 น.

“มันเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อที่รุนแรง เขายังไม่ได้เข้ารับการสแกน แต่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์รู้ดีว่าเป็นการบาดเจ็บอะไร จากประสบการณ์ของผม เสียงกรีดร้องที่เจ็บปวดและสิ่งที่เกิดขึ้น ผมรู้ว่ามันคงเป็นเวลานาน มันไม่ใช่อาการเจ็บกล้ามเนื้อที่จะกลับมาพร้อมได้ใน 1 สัปดาห์ หรือ 10 วัน” มูรินโญ กล่าว

ดาวเตะวัย 29 ปี ตกเป็นข้อสงสัยเรื่องการย้ายทีม หลังไม่มีชื่อลงสนามในเกมที่ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านชนะ ยัง บอยส์ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ผลงานยามที่ได้ลงเล่นก็ไม่สู้ดี ฤดูกาลนี้เพิ่งทำได้แค่ประตูเดียวจากการลงเล่น 12 นัดทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นก่อนก็ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในสีเสื้อผีแดง

ทั้งนี้ คาดว่า อเล็กซิส จะหมดโอกาสลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์อย่างการรับมืออาร์เซนอล วันที่ 5 ธ.ค. รวมถึงบุกเยือนบาเลนเซียในถ้วยยุโรป วันที่ 12 ธ.ค. และเจอลิเวอร์พูลในศึก “แดงเดือด” วันที่ 16 ธ.ค. ด้วยเช่นกัน