posttoday

"ฉัตรชัย" ซบบีจี เล่นลีกรองแทนไปถ้วยเอเชีย

02 พฤศจิกายน 2561

นายด่านช้างศึก จรดปากกาเซ็น 4 ปี ซบบางกอกกล๊าส ที่เพิ่งตกชั้น

นายด่านช้างศึก จรดปากกาเซ็น 4 ปี ซบบางกอกกล๊าส ที่เพิ่งตกชั้น
 
ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพและลีกคัพ พร้อมได้โควตาลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเข้าร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเลือก "บีจี" เพราะเชื่อมั่นว่าสโมสรจะกลับมายิ่งใหญ่ได้แน่นอน
 
"เหตุผลที่เลือก บีจีเอฟซี เพราะตนเชื่อมั่นในทีมและบอร์ดบริหาร ตนมีความเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จที่นี่ได้ แม้0ะตกชั้นแต่ก็ไม่มีผลต่อการตัดสินใจ เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมได้ โดยเริ่มจากก้าวเล็กๆ ในไทยลีก 2 และหากขึ้นชั้นกลับมาได้ ก็จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในอีก 2-3 ปีข้างหน้าและตนก็อยากจะอยู่ตรงนี้พร้อมกับทีม"

"ที่ผ่านมา นิว (ฐิติพันธ์) และ ตั้ม (ธนบูรณ์) ก็คุยกันมาตลอด เราไม่ได้ถามน้องว่าเป็นอย่างไร ส่วนตัวแล้วเชื่อว่า บีจีเอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลที่น่าศรัทธา ตนเคยมาดูเล่นตอนชนะการท่าเรือ รวมถึงได้เห็นบรรยากาศในเกมนัดชิง โตโยต้า ลีก คัพ มันทำให้อยากที่จะเล่นกับทีมนี้ ผมมั่นใจในศรัทธาของแฟนบอล และเชื่อว่าถ้าได้เล่นต่อหน้าพวกเขามันก็จะดีกับตนด้วย" ฉัตรชัย กล่าว
 
สำหรับ ฉัตรชัย บุตรพรม เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลทีม นครสวรรค์ ในโปรวินเชียลลีก ก่อนย้ายมาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองกับ โอสถสภา เอ็ม-150 และประสบความสำเร็จอย่างมากกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วย 3 รายการในฤดูกาลล่าสุด