posttoday

"ผมคนเดียวได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่าโค้ช 19 คนรวมกันซะอีก" มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์หลังพ่ายยับ

28 สิงหาคม 2561

คลิปโจเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังความพ่ายแพ้ต่อสเปอร์ บอก ผมคนเดียวได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่าผู้จัดการทีมอีก 19 คน

คลิปโจเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังความพ่ายแพ้ต่อสเปอร์ บอก ผมคนเดียวได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่าผู้จัดการทีมอีก 19 คน

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่ายแพ้ต่อ ไก่เดือยทอง "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์" คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 ว่า เมื่อซีซั่นก่อนทีมพ่ายเเพ้ต่อสโมสรเซบีญ่า จากสเปนและโดนแฟนบอลโห่เพราะสมควรแล้ว เซบีญ่าสมควรชนะ ขณะที่วันนี้ พวกนักเตะออกจากสนามหลังจากแพ้ในบ้านและได้รับเสียงปรบมือซึ่งก็เพราะพวกเขาคู่ควร ฉะนั้นก็ต้องพยายามกันต่อไป

จากนั้นมีผู้สื่อข่าวพูดขึ้นมาซึ่ง มูรินโญ่ รีบสวนว่า "ไม่ๆ เอางี้ รู้สกอร์ใช่ไหม 3-0 ไง 3-0 แปลว่าอะไร...3-0 ไงล่ะ แต่นี่น่ะหมายถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยด้วย แล้วผมคนเดียวน่ะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่าผู้จัดการทีมอีก 19 คนรวมกัน"

หลังพูดเสร็จ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ก็ลุกขึ้นพูดกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าขึงขังว่า "Respect" อย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะสื่อว่าให้เคารพกันบ้างแล้วก็เดินออกจากห้องไป

ทั้งนี้กุนซือปัจจุบันในฤดูกาลนี้ที่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอีก 2 สมัยที่ มูรินโญ่ กล่าวถึงคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มานูเอล เปเญกรินี่ ซึ่งได้คนละสมัยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

สำหรับความพ่ายแพ้ล่าสุดทำให้เทรนเนอร์วัย 55 ปีออกสตาร์ทฤดูกาลที่ 3 กับปีศาจแดงอย่างย่ำแย่แพ้ไปแล้ว 2 จาก 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก

คลิปจาก Sky Sports Football