posttoday

ได้ลุ้น!โปรเมผ่านครึ่งตาม3ช็อตสวิงซีพี

25 สิงหาคม 2561

เอรียา ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังจบครึ่งทางแอลพีจีเอที่แคนาดา ส่วนพี่สาวไม่ผ่านตัดตัว

เอรียา ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังจบครึ่งทางแอลพีจีเอที่แคนาดา ส่วนพี่สาวไม่ผ่านตัดตัว

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรมือ 2 ของโลก เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 รั้งอันดับ 4 ร่วม หลังจบรอบสอง กอล์ฟซีพี วีเมนส์ โอเพ่น ที่แคนาดา เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ตามหลัง เอมี ยาง จากเกาหลีใต้ ซึ่งทำวันเดียวกัน 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ 3 สโตรก

"วันนี้ลมแรงมาก ทำให้ต้องเล่นอย่างระมัดระวัง เพราะคิดว่าตีได้ดีแล้ว แต่ลมทำให้ทิศทางของลูกเปลี่ยนไปจนกลายเป็นโบกี้ในที่สุด การพัตต์ในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก แต่ดีใจมากที่สามารถพัตต์ระยะ 20 หลา ในหลุม 18 ได้ " โปรเม กล่าว

ทั้งนี้ เอรียา อยู่ในอันดับที่ 4 ร่วม เท่ากับปาร์ก ซุง ฮยุน มือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าจากเกาหลีใต้, มาเรีย ตอร์เรส จากเปอร์โตริโก และนาสะ ฮาตาโอกะ จากญี่ปุ่น  ส่วนบรู๊ก เฮนเดอร์สัน โปรเจ้าถิ่น และแองเจิล ยิน นักกอล์ฟอเมริกัน ไล่ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 12 อันเดอร์พาร์ 132

"โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138 รั้งอันดับ 20 ร่วม ขณะที่โมรียา จุฑานุกาล ตีเกินอีก 2 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 145 อยู่ในอันดับ 92 ร่วม ไม่ผ่านตัดตัวเป็นรายการที่ 2 ของปีนี้