posttoday

"แต้ว"มั่นใจหายเจ็บทันบู๊เอเชียนเกมส์

15 สิงหาคม 2561

นักชกสาวความหวังของไทย มั่นใจหายทันชกสัปดาห์หน้า พร้อมลั่นหยิบเหรียญเป็นของขวัญให้แม่

นักชกสาวความหวังของไทย มั่นใจหายทันชกสัปดาห์หน้า พร้อมลั่นหยิบเหรียญเป็นของขวัญให้แม่

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลชายและหญิงชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์2018 ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด เมื่อวันที่ 15ส.ค.ที่ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย ฮวน ฟอนตาเนียล หัวหน้าโค้ชทีมมวยสากลหญิงทีมชาติชาวคิวบาได้ให้นักมวยหญิงฝึกซ้อมตามปกติ พร้อมเผยว่าสภาพร่างกายและจิตใจของนักมวยทั้ง3คนพร้อมมีเพียง สุดาพร สีสอนดี คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บจาการลงนวมเมื่อช่วงเย็นวานนี้ แต่เชื่อว่าไม่มีปัญหาใดๆเพราะเหลือเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์ ส่วนตัวยังมั่นใจว่าจะมีผลงานที่ดีในทัวร์นาเมนต์นี้

สุดาพร นักชกเสื้อกล้ามสาวทีมชาติไทย รุ่น60กก.เผยถึงอาการบาดเจ็บว่า ได้รับบาดเจ็บข้อมือซ้ายหลังการลงนวม แต่เชื่อว่าน่าจะหายทันการแข่งขันนอีกหนึ่งสัปดาห์

"ได้รับบาดเจ็บ ข้อมือซ้าย หลังจากลงนวมเมื่อวาน เวลาต่อยจะรู้สึกเสียวและมีอาการแหยงบ้าง แต่เชื่อว่าอาการจะดีขึ้น ตามลำดับ แฟนมวยไม่ต้องกังวล เพราะยังมีเวลาอีกหนึ่งอาทิตย์ ตอนนี้สภาพจิตใจตัวเองดีมาก"นักชกจากอุดรธานีกล่าว

นอกจากนี้นักชกวัย27ปี ตั้งเป้าอยากจะคว้าเหรียญเอเชี่ยนเกมส์ให้ได้ หลังเคยได้เหรียญทองและเหรียญเงินซีเกมส์มาแล้ว โดยได้บอกกับแม่ว่า จะเอาเหรียญเอเชี่ยนเกมส์มาให้แม่เป็นของขวัญในวันแม่ เนื่องจากพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ทุกอย่างทำวันนี้เพื่อแม่และน้อง