posttoday

เผยโปรแกรมยิงสดเอเชียนเกมส์

08 สิงหาคม 2561

เปิดโปรแกรมยิงสดเอเชียนเกมส์ก่อนพิธีเปิด ช้างศึกประเดิมสนามดวล กาตาร์ 14 ส.ค.

เปิดโปรแกรมยิงสดเอเชียนเกมส์ก่อนพิธีเปิด ช้างศึกประเดิมสนามดวล กาตาร์ 14 ส.ค.

ช่องเวิร์คพอยท์ ผู้ได้รับสิทธิถ่ายทอดสดกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 อย่างเป็นทางการ เปิดเผยโปรแกรมถ่ายทอดสดจะเริ่มมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. ซึ่งจะมีการแข่งขันกีฬาประเภททีมก่อนจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ส.ค.

ทั้งนี้ การแข่งขันที่เริ่มถ่ายทอดสดผ่านทางสถานี ได้แก่ เวลา 13.50 น. การแข่งขันแฮนด์บอล ประเภทหญิง ระหว่างไทยกับศญี่ปุ่น และ เวลา 18.50 น. การแข่งขันฟุตบอล ชาย ระหว่างไทยกับกาตาร์ และถ่ายทอดต่อเนื่องจนถึง วันที่ 2 ก.ย. ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ รวมไปถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางเวิร์คพอยท์ฯ ได้แก่ แฟนเพจ Workpoint Entertainment, YouTube Workpoint Official, และแฟนเพจในเครือเวิร์คพอยท์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของชาวเอเชีย “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่18” จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย โดยการแข่งขันอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18 ส.ค. - 2 ก.ย. มีนักกีฬาจากทั่วเอเชียเข้าร่วมทั้งสิ้น 45 ประเทศ โดยมีกีฬาทั้งหมด 40 ชนิดกีฬา รวมทั้งหมด 463 เกมการแข่งขัน ซึ่งแบ่งเป็นกีฬาที่บรรจุในพีธีโอลิมปิก 32 ชนิดกีฬาด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญ #ไทยเชียร์ไทย เพื่อเป็นศูนย์รวมและการรวมพลังแรงเชียร์ของคนไทยในการร่วมส่งแรงใจให้กับทัพนักกีฬาไทยให้เป็นที่หนึ่งในเอเชีย พร้อมมิวสิควิดีโอ เพลง ไทยเชียร์ไทย ขับร้องโดย เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ คำร้องโดย ประภาส ชลศรานนท์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยทุกคนจากกำลังใจและแรงเชียร์ของคนไทยทั้งประเทศ

เผยโปรแกรมยิงสดเอเชียนเกมส์