posttoday

เปิดตัวชุดทีมชาติไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์

24 กรกฎาคม 2561

วิลาวัณย์นำเพื่อนร่วมทีมชาติ เปิดตัวชุดแข่งเอเชียนเกมส์ 2018 โดยมี ณเดชน์ ร่วมแจม

วิลาวัณย์นำเพื่อนร่วมทีมชาติ เปิดตัวชุดแข่งเอเชียนเกมส์ 2018 โดยมี ณเดชน์ ร่วมแจม

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขัน และชุดเดินทาง นักกีฬาทีมชาติไทยในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 พร้อมเปิดแคมเปญ FC Thailand เอฟซี ไทยแลนด์เพื่อแฟนคลับสวมใส่เชียร์ทีมชาติไทย เชียร์ได้ทุกกีฬา เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ไลฟ์ สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีนักกีฬาทีมชาติไทยมาร่วมเดินแบบชุดต่างๆ ของ “แกรนด์สปอร์ต” อาทิ เสียงซอ เลิศรัตนชัย นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย, ณกรณ์ ใจสนุก นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย, ศักดิ์ชัย เหล่ามลู นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชำติไทย, ธมลวรรณ เขตต์เขื่อน นักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักกีฬาทีมชาติบอลทีมชาติไทย นอกจำกนั้นยังมีดาราชื่อดังอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมเดิน Finale Show ฟินาเล โชว์ อีกด้วย

พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ที่เป็นผู้ให้กำรสนับสนุนอย่างเป็นทางการของคณะกรรมกำรโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ มาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของบรรดานักกีฬาไทย ก็มาจากผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาของแกรนด์สปอร์ต เพราะเป็นสินค้าไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าหรือเหนือกว่าสินค้ำแบรนด์ต่างประเทศอีกมากมาย นักกีฬาสวมใส่แล้วมีความคล่องตัว เคลื่อนไหวสบาย การออกแบบก็สวยงาม และไม่เพียงแต่ชุดแข่งขันเท่านั้น ชุดลำลอง ชุดยูนิฟอร์มของแกรนด์สปอร์ต ก็มีความสวยงาม สวมใส่แล้วดูหรูหรา และโดดเด่นกว่านักกีฬาชาติอื่นๆ

คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ มั่นใจว่าทัพนักกีฬาไทยจะสร้างผลงานที่ดี และประสบควำมสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีแกรนด์สปอร์ตเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จนี้

สำหรับแนวคิดที่ใช้ชื่อว่า “สยามไตรรงค์” นั้น มาจาก ธงชาติไทย ที่เป็นสัญลักษณ์แสดงความเป็นชาติไทย ที่รวม 3 สถาบัน “ชาติ ศาสนา พระมหำกษัตริย์” อันเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งชาติเข้าด้วยกัน นอกจากธงชาติไทยจะถูกติดบนอกข้างซ้ายของนักกีฬาแล้ว ธงชาติไทยยังถูกโบกสะบัดขึ้นเพื่อแสดงความภูมิใจในตัวนักกีฬา ทีมงาน สตาฟ โค้ช และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของกองเชียร์

เปิดตัวชุดทีมชาติไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์

เปิดตัวชุดทีมชาติไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์