posttoday

จัดต่อเนื่องดวลวงสวิง"ท็อปฟอร์ม วันเดย์ทัวร์"

19 กรกฎาคม 2561

ศึกดวลวงสวิง ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ทัวร์ ครั้งที่ 8 นักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นตบเท้าเข้าชิงชัยเพียบ

ศึกดวลวงสวิง ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ทัวร์ ครั้งที่ 8 นักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นตบเท้าเข้าชิงชัยเพียบ

บรรยง วิเศษมงคลชัย ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มั่นใจ กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม  วันเดย์ ทัวร์ เป็นการแข่งขันกอล์ฟที่มีมาตรฐานพัฒนาศักยภาพนักกีฬาทั้งอาชีพและสมัครเล่น

"ปีนี้เป็นปีที่8 ที่เราจัดท็อปฟอร์ม วันเดย์ทัวร์ขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นชาวไทยได้พัฒนาฝีมือเพื่อต่อยอดไปแข่งขันในรายการต่างๆเพราะที่สนามรอยัล ฮิลล์ เป็นสนามที่ได้มาตรฐาน คาดว่านักกอล์ฟทุกคนจะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับออกไป"บรรยง กล่าว

บรรยง วิเศษมงคลชัย ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานจัดงานแถลงข่าว พร้อมด้วย สมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน),ชัชนันญ์ จีระวิวิธพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ธนบูรณ์ ชนะรัตน์โสภณ ผู้จัดการสนาม รอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา จ.นครนายกร่วมกันแถลงข่าว กอล์ฟรายการ ท็อปฟอร์ม วันเดย์ทัวร์ ครั้งที่ 8 นี้จะมีขึ้นในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากท่านธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง

ทั้งนี้ กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วันเดย์ ทัวร์ รายการแข่งขันกอล์ฟรายการที่ได้รับมาตราฐานที่สุดรายการหนึ่ง โดยมีนักกอล์ฟอาชีพและสมัครเล่นสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมากเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท พร้อมทั้งมี รางวัลพิเศษ โฮล อิน วัน ทุกหลุมจาก บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นเงินสดมูลค่าหลุมละ 10,000 บาท และ รางวัลเมมเบอร์ เป็นระยะเวลา 1 ปี จากสนามรอยัลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา