posttoday

นักเตะเมืองทองฯ ล้อมวงส่งกำลังใจให้เยาวชน "หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย"

27 มิถุนายน 2561

กิเลนผยอง ร่วมส่งกำลังใจไปถึง 13 ชีวิตจากทีมหมูป่าอคาเดมีแม่สาย ให้ปลอดภัย

กิเลนผยอง ร่วมส่งกำลังใจไปถึง 13 ชีวิตจากทีมหมูป่าอคาเดมีแม่สาย ให้ปลอดภัย

ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำสตาฟฟ์โค้ชและนักฟุตบอล ร่วมกันส่งกำลังใจไปยัง 12 นักฟุตบอลเยาวชน และ 1 ผู้ฝึกสอนทีมหมูป่า อคาเดมแม่สาย ที่ยังติดอยู่ภายในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมาในช่วงก่อนการฝึกซ้อมประจำวัน ทัพกิเลนผยอง ได้มีการนำนักเตะ โค้ช มาจับมือเป็นวงกลม พร้อมวางลูกฟุตบอลเป็นเลข 13 เพื่อส่งมอบกำลังใจไปยังผู้ประสบภัยทั้ง 13 ชีวิต

"ในนามของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโค้ชและนักฟุตบอลของทีม ‘หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย’ ที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ยังคงปลอดภัยกันทั้ง 13 ชีวิต"

สโมสรยักษ์ใหญ่ในไทยลีก ระบุว่า เจ้าหน้าที่และนักเตะของเราทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทีม ‘หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย’ ให้มีส่วนร่วมในการเข้าชมเกม รวมทั้งฝึกซ้อมเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังเพิ่มขึ้นที่ศูนย์อะคาเดมีของเรา ช่วยผลักดันฝันของแข้งรุ่นเยาว์เหล่านี้ให้เป็นจริง

เราขอภาวนาให้ทุกคนปลอดภัยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มาเจอกันที่สนาม เอสซีจี เรารอต้อนรับพวกคุณอยู่

ทั้งนี้ เอกพล จันทะวงษ์ โค้ชของทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย นั้นเคยบอกถึงความฝันของตัวเองไว้ว่า สักวันต้องพาลูกทีมมาสนามเอสซีจี สเตเดียมให้ได้ โดยเจ้าตัวเดินทางมาเช็กอินที่สนามเเห่งนี้เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา